Vua Truyền Hình - The King Of Comedy Việt Sub (1982)RSS Vua Truyền Hình - The King Of Comedy Việt Sub (1982)
Vua Truyền Hình - The King Of Comedy
Diễn viên: Robert De Niro, Jerry Lewis, Diahnne Abbott
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rupert Pupkin muốn giành vị trí tuyệt đối trong làng show biz nên đã xây dựng hình ảnh của mình thật một thương hiệu, với chương trình nói chuyện đêm khuya, nơi ông được mọi người yêu cầu chia sẻ đời tư của mình.
Five Feet Apart Năm Bước Để Yêu

Five Feet Apart Năm Bước Để YêuThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện tình nơi bệnh viên của Stella và Will. Cả hai mang chứng bệnh u xơ nang và hoại tử phổi. Họ không thể đến gần nhau hơn 6 bước chân (1,8 mét). Tuy thế, với những gì mà căn bệnh quái ác đã cướp đi của họ, cả hai không ngại việc trộm lại một bước chân để được gần nhau hơn

Gặp Gỡ Em Almost Love

Gặp Gỡ Em Almost LoveViệt Sub Năm: 2022

Chặng đường tình yêu dài của đôi tình nhân từ mối tình đầu cho đến lúc phải chống lại thực tế, bao hàm cuộc gặp gỡ của hai người, bên nhau, mến nhau, gắn bó với nhau. Khiến người ta ý thức được, tình yêu không chỉ có nhịp tim bồi hồi, còn có gió lớn ngọt ngào. 

Tiểu Q Little Q

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Thăm Thẳm Vực Sâu Cosmopolis.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche And Sarah Gadon

Thăm Thẳm Vực Sâu CosmopolisViệt Sub Năm: 2012

Chàng "ma cà rồng” Robert Pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới Cosmopolis. Phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi (Pattinson). Khi đi ngang qua Manhattan, anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của Anthony – thợ cắt tóc của cha mình. Nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì Tổng thống tới thăm thành phố này, rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rap.

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche And Sarah Gadon

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Unknown2020-08-28 15:43:42

Vua Truyền Hình - The King Of Comedy Việt Sub (1982)

rupert pupkin muốn giành vị trí tuyệt đối trong làng show biz nên đã xây dựng hình ảnh của mình thật một thương hiệu với chương trình nói chuyện đêm khuya nơi ông được mọi người yêu cầu chia sẻ đời tư của mìnhvua truyền hình,xem phim vua truyền hình,download vua truyền hình,xem online vua truyền hình hd,xem vua truyền hình nhanh,tai phim vua truyền hình,the king of comedy,xem phim the king of comedy,download the king of comedy,xem online the king of comedy hd,xem the king of comedy nhanh,tai phim the king of comedy,robert de niro,jerry lewis,diahnne abbott