Vũ Công Bóng Tối - Shadow Dancer Việt Sub (2012)RSS Vũ Công Bóng Tối - Shadow Dancer Việt Sub (2012)
Vũ Công Bóng Tối - Shadow Dancer
Diễn viên: Clive Owen, Andrea Riseborough And Gillian Anderson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại Belfast, một nữ điệp viên làm việc cho IRA trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức MI5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mình.
Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Chim Vàng Oanh The Goldfinch.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Chim Vàng Oanh The GoldfinchThuyết Minh Năm: 2019

cuộc đời Khi còn nhỏ của Theodore Decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật - một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh, trong đống đổ nát của thảm kịch, cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là The Goldfinch (Chim kim oanh).

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Unknown2015-04-22 15:11:00

Vũ Công Bóng Tối - Shadow Dancer Việt Sub (2012)

trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại belfast một nữ điệp viên làm việc cho ira trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức mi5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mìnhvũ công bóng tối,xem phim vũ công bóng tối,download vũ công bóng tối,xem online vũ công bóng tối hd,xem vũ công bóng tối nhanh,tai phim vũ công bóng tối,shadow dancer,xem phim shadow dancer,download shadow dancer,xem online shadow dancer hd,xem shadow dancer nhanh,tai phim shadow dancer,clive owen,andrea riseborough and gillian anderson