Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y - Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran) Việt Sub (2019)RSS Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y - Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran) Việt Sub (2019)
Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y - Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?
Soratobu Kouhoushitsu Văn Phòng Không Vụ

Soratobu Kouhoushitsu Văn Phòng Không VụViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Inaba Rika (do Aragaki Yui đóng) là phóng viên của một đài truyền hình và thực hiện nhiệm vụ tìm hiểu Cục Cảnh Sát Quốc Gia. Trở thành một phóng viên là giấc mơ từ khi cô còn nhỏ, vì vậy so với người khác cô luôn làm việc chăm chỉ hơn. Ở công ty, Rika được xem như một phóng viên đầy triển vọng. Nhưng với ý thức trách nhiệm và đam mê của một người phóng viên đôi lúc cũng gây nhiều rắc rối và phiền nhiễu cho chính cô và cả mọi người xung quanh. Hiện tại là năm thứ 5 cô công tác, dù không muốn

Kẻ Phản Bội Phần 1 Traitors Season 1

Kẻ Phản Bội Phần 1 Traitors Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Lấy bối cảnh vào năm 1945 tại London, Kẻ Phản Bội là câu chuyện nguy hiểm, đầy mê hoặc của Chargef, người bị một điệp viên Mỹ lừa đảo dụ dỗ làm gián điệp cho chính đất nước mình. Nhiệm vụ của cô ấy? Để khám phá một đặc vụ Nga trong trung tâm của Chính phủ Anh.

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 5 Sons Of Anarchy Season 5.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Katey Sagal,Mark Boone Junior

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 5 Sons Of Anarchy Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong phim Giang Hồ Đẫm Máu 5, ở một thị trấn nhỏ thuộc bang California, một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc. Xem phim online này bạn sẽ thấy quyết định phản kháng, ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền não

Unknown2020-01-05 20:38:09

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y - Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran) Việt Sub (2019)

tsugumi kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất một ngày nọ cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu itsuki ayukawa bạn học cũ ở trường trung học giờ đây itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học liệu kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay khôngvòng xoáy nhật bản,cuộc nổi loạn của thanh tra y,xem phim vòng xoáy nhật bản,cuộc nổi loạn của thanh tra y,download vòng xoáy nhật bản,cuộc nổi loạn của thanh tra y,xem online vòng xoáy nhật bản,cuộc nổi loạn của thanh tra y hd,xem vòng xoáy nhật bản,cuộc nổi loạn của thanh tra y nhanh,tai phim vòng xoáy nhật bản,cuộc nổi loạn của thanh tra y,nippon noir,detective y’s rebellion nippon noir,keiji y no hanran,xem phim nippon noir,detective y’s rebellion nippon noir,keiji y no hanran,download nippon noir,detective y’s rebellion nippon noir,keiji y no hanran,xem online nippon noir,detective y’s rebellion nippon noir,keiji y no hanran hd,xem nippon noir,detective y’s rebellion nippon noir,keiji y no hanran nhanh,tai phim nippon noir,detective y’s rebellion nippon noir,keiji y no hanran