Võ Sĩ Lang Thang - King Of The Travellers  Việt Sub (2012)RSS Võ Sĩ Lang Thang - King Of The Travellers  Việt Sub (2012)
Võ Sĩ Lang Thang - King Of The Travellers
Diễn viên: John Connors, Peter Coonan, Michael Collins
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên phải đặt mình trong quá khứ sau lưng và giải quyết mối thù chạy dài giữa hai gia đình để anh có thể được với tình yêu của cuộc đời mình.
Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Unknown2020-11-08 18:07:05

Võ Sĩ Lang Thang - King Of The Travellers Việt Sub (2012)

một thanh niên phải đặt mình trong quá khứ sau lưng và giải quyết mối thù chạy dài giữa hai gia đình để anh có thể được với tình yêu của cuộc đời mìnhvõ sĩ lang thang,xem phim võ sĩ lang thang,download võ sĩ lang thang,xem online võ sĩ lang thang hd,xem võ sĩ lang thang nhanh,tai phim võ sĩ lang thang,king of the travellers,xem phim king of the travellers,download king of the travellers,xem online king of the travellers hd,xem king of the travellers nhanh,tai phim king of the travellers,john connors,peter coonan,michael collins