Việt Quang Bảo Hạp - Just Another Pandoras Box Việt Sub (2010)RSS Việt Quang Bảo Hạp - Just Another Pandoras Box Việt Sub (2010)
Việt Quang Bảo Hạp - Just Another Pandoras Box
Diễn viên: Chung Hân Đồng, Trịnh Trung Cơ, Lương Vịnh Kỳ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một chàng trai (Trịnh Trung Cơ đóng) sống ở thế kỉ 21 do vô tình nhặt được một chiếc hộp thần kỳ giúp anh xuyên thời gian và không gian trở về thời Tam quốc, hóa thân vào vai Triệu Tử Long. Tại đây anh gặp Thiết Phiến công chúa (Thái Thiếu Phân đóng), là một người đàn bà "cao tay ấn", thường hay dùng vũ lực để áp đặt xung quanh. Thiến Phiến công chúa và Triệu Tử Long thường hay tranh chấp, cãi cọ.
Khi Cháu Là Siêu Quậy Parental Guidance.Diễn Viên: Billy Crystal,Bette Midler,Marisa Tomei

Khi Cháu Là Siêu Quậy Parental GuidanceViệt Sub Năm: 2012

Parental Guidance (Khi cháu là siêu quậy) là bộ phim hài thú vị và cảm động về tình cảm gia đình. Phim miêu tả một cách chân thực nhất sự xung đột và mâu thuẫn giữa cách nuôi dạy con của hai thế hệ, tuy nhiên, dù có khác nhau ra sao thì tình yêu con của cha mẹ vẫn luôn tuyệt vời và không thể phủ nhận. Phim có những pha hài hước khiến khán giả phải ôm bụng cười nhưng bên cạnh đó cũng có những giây phút xúc động ấm lòng.

Ánh Sáng Chói Lóa Blinded By The Light.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Clovis Cornillac,Benoît Poelvoorde

Ánh Sáng Chói Lóa Blinded By The LightViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của thiếu niên Pakastani Javed (do Viveik Kalra thủ vai), người vào năm 1987 trở thành tín đồ của Springsteen và âm nhạc của anh khi đến tuổi ở thị trấn Luton của Anh. Trong khi Javed đấu tranh để xây dựng cuộc sống mà anh ta muốn so với những gì người cha Hồi giáo muốn cho anh ta

Này! Tiểu Cốt Đầu Hey!little Bones.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Clovis Cornillac,Benoît Poelvoorde

Này! Tiểu Cốt Đầu Hey!little BonesThuyết Minh Năm: 2020

Chính là người yêu thương tiền kiếp của tiểu yêu vô danh! Vì muốn giúp nữ ma đầu tìm lại ký ức đã mất, tiểu yêu tìm kiếm con đường Bạch Cốt Tinh trở thành ma đầu, tái hiện thời thiếu nữ của Bạch Cốt phu nhân.

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas Party.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Clovis Cornillac,Benoît Poelvoorde

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas PartyViệt Sub Năm: 2016

Trong khi vị CEO (Jennifer Aniston) cố gắng đóng cửa chi nhánh của người em trai thích tiệc tùng, thì anh ấy (T.J.Miller) và Giám đốc Kỹ thuật của anh ấy (Jason Bateman) phải tập hợp những đồng nghiệp của họ và tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh văn phòng hoành tráng tột bậc trong nỗ lực gây ấn tượng với một vị khách hàng tiềm năng và khép lại một vụ mua bán sẽ giúp giữ lại công việc của họ.

Unknown2020-07-06 15:02:07

Việt Quang Bảo Hạp - Just Another Pandoras Box Việt Sub (2010)

câu chuyện kể về một chàng trai trịnh trung cơ đóng sống ở thế kỉ 21 do vô tình nhặt được một chiếc hộp thần kỳ giúp anh xuyên thời gian và không gian trở về thời tam quốc hóa thân vào vai triệu tử long tại đây anh gặp thiết phiến công chúa thái thiếu phân đóng là một người đàn bà cao tay ấn thường hay dùng vũ lực để áp đặt xung quanh thiến phiến công chúa và triệu tử long thường hay tranh chấp cãi cọviệt quang bảo hạp,xem phim việt quang bảo hạp,download việt quang bảo hạp,xem online việt quang bảo hạp hd,xem việt quang bảo hạp nhanh,tai phim việt quang bảo hạp,just another pandoras box,xem phim just another pandoras box,download just another pandoras box,xem online just another pandoras box hd,xem just another pandoras box nhanh,tai phim just another pandoras box,chung hân đồng,trịnh trung cơ,lương vịnh kỳ