Viện Tâm Thần - On The Inside Thuyết Minh (2011)RSS Viện Tâm Thần - On The Inside Thuyết Minh (2011)
Viện Tâm Thần - On The Inside
Diễn viên: Nick Stahl, Dash Mihok, Olivia Wilde
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.
Vùng Xác Sống The Girl With All The Gifts.Diễn Viên: Gemma Arterton,Glenn Close,Sennia Nanua

Vùng Xác Sống The Girl With All The GiftsViệt Sub Năm: 2016

được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của M. R. Carey từng được xuất bản năm 2014 với câu chuyện xoay quanh dịch bệnh zombie. Bối cảnh phim xảy ra tại thế giới tương lai khi mà dịch bệnh zombie đã biến hầu hết nhân loại thành các sinh vật khát máu.

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2Việt Sub Năm: 2012

Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.

Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Rắn Khổng Lồ 2 Giant Snake 2.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Rắn Khổng Lồ 2 Giant Snake 2Việt Sub Năm: 2019

Vào ngày Ngụy Giai Hoan sinh nhật, Ngụy Thành công cùng con gái lên du thuyền Hoàn Hải . Tuy nhiên , trên mặt biển muôn trùng nguy hiểm, Rắn và các thế lực dưới đáy biển đang bơi tạo ra 1 cú va chạm lớn,

Unknown2014-07-21 08:05:21

Viện Tâm Thần - On The Inside Thuyết Minh (2011)

một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoátviện tâm thần thuyết minh,xem phim viện tâm thần thuyết minh,download viện tâm thần thuyết minh,xem online viện tâm thần thuyết minh hd,xem viện tâm thần thuyết minh nhanh,tai phim viện tâm thần thuyết minh,on the inside thuyết minh,xem phim on the inside thuyết minh,download on the inside thuyết minh,xem online on the inside thuyết minh hd,xem on the inside thuyết minh nhanh,tai phim on the inside thuyết minh,nick stahl,dash mihok,olivia wilde