Venom: Đối Mặt Tử Thù - Let There Be Carnage Thuyết Minh (2021)RSS Venom: Đối Mặt Tử Thù - Let There Be Carnage Thuyết Minh (2021)
Venom: Đối Mặt Tử Thù - Let There Be Carnage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 18 tháng sau các sự kiện trong Venom (2018), phóng viên Eddie Brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh Venom, kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác. Brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân Cletus Kasady,
Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of Langkasuka.Diễn Viên: Ananda Everingham,Dan Chupong

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of LangkasukaThuyết Minh Năm: 2008

Nữ hoàng Hijau cai trị Vương quốc Langkasuka cùng với hai người em gái của mình là Biru và Ungu. Quạ Đen, thủ lĩnh một băng cướp biển khét tiếng đã cấu kết cùng Hoàng tử Rawai nhằm chiếm lấy Langkasuka. Lim Kium, một người chế tạo vũ khí đã cùng Pari, một ngư dân và Tướng quân Jarang đã cùng nhau phò trợ Nữ hoàng Hijau để chống lại âm mưu xâm lược của kẻ ác.

Người Truyền Ký Ức The Giver.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Jeff Bridges,Meryl Streep

Người Truyền Ký Ức The GiverThuyết Minh Năm: 2014

Người Truyền Ký Ức kể về một xã hội "hoàn hảo", nơi không có bệnh tật, chiến tranh hay sự phân biệt chủng tộc. Xem phim online này bạn sẽ thấy tại đây, một cậu bé có tên Jonas đã được chọn lựa làm Receiver of Memories (Người tiếp nhận ký ức) để phục vụ cho cộng đồng. The Giver (Người truyền ký ức) có nhiệm vụ dạy cho cậu cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong quá trình cậu "tầm sư học đạo"

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Unknown2021-11-24 17:49:31

Venom: Đối Mặt Tử Thù - Let There Be Carnage Thuyết Minh (2021)

18 tháng sau các sự kiện trong venom 2018 phóng viên eddie brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh venom kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân cletus kasadyvenom,đối mặt tử thù,xem phim venom,đối mặt tử thù,download venom,đối mặt tử thù,xem online venom,đối mặt tử thù hd,xem venom,đối mặt tử thù nhanh,tai phim venom,đối mặt tử thù,let there be carnage,xem phim let there be carnage,download let there be carnage,xem online let there be carnage hd,xem let there be carnage nhanh,tai phim let there be carnage