Về Nhà An Toàn - Ma: Get Home Safe Việt Sub (2019)RSS Về Nhà An Toàn - Ma: Get Home Safe Việt Sub (2019)
Về Nhà An Toàn - Ma: Get Home Safe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhà.
Oan Hồn Demonic

Oan Hồn DemonicViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của “Demonic” xoay quanh hậu quả của một vụ thảm sát kinh hoàng: năm sinh viên đại học, bị giết hại dã man trong một căn nhà bỏ hoang đổ nát.

Trở Về Trường Học Detention.Diễn Viên: Jake Hoffman,Scott Bakula,Homas Dekker

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Unknown2020-06-22 07:36:29

Về Nhà An Toàn - Ma: Get Home Safe Việt Sub (2019)

một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhàvề nhà an toàn,xem phim về nhà an toàn,download về nhà an toàn,xem online về nhà an toàn hd,xem về nhà an toàn nhanh,tai phim về nhà an toàn,ma,get home safe,xem phim ma,get home safe,download ma,get home safe,xem online ma,get home safe hd,xem ma,get home safe nhanh,tai phim ma,get home safe