Văn Phòng Lấp Lánh - Radiant Office Việt Sub (2017)RSS Văn Phòng Lấp Lánh - Radiant Office Việt Sub (2017)
Văn Phòng Lấp Lánh - Radiant Office
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eun Ho Won là một cô gái trẻ tuổi gặp rắc rối trong việc tìm kiếm việc làm vì liên tục bị công ty từ chối, vì quá chán nản nên Eun Ho Won đã có ý định tự tử nhưng không thành, và cô được đội cứu hộ đưa vào bệnh viện. Tại đây, cô đã phát hiện mình đang mắc bệnh nan y và không còn nhiều thời gian để sống nữa.
Thầy Lang Trúng Mánh Thong Ek Mor Ya Tha Chalong

Thầy Lang Trúng Mánh Thong Ek Mor Ya Tha ChalongViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

Với khán giả nào yêu thích phim Thái Lan thì chắc hẳn biết đến bộ phim điện ảnh nổi tiếng Pee Mak, một hiện tượng về dòng phim ma hài hước từng gây sốt màn ảnh nhỏ tại nhiều nước châu Á, trong đó chắc chắn không thể không kể đến cặp đôi xuất sắc Mario và Kimmy.

Công Chúa Ngổ Ngáo: Người Đẹp Ngủ Trong Rừng My Sassy Princess: Wake Up, Sleeping Beauty

Công Chúa Ngổ Ngáo: Người Đẹp Ngủ Trong Rừng My Sassy Princess: Wake Up, Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 3/10)

Tái hiện lại câu chuyện cổ tích “Người đẹp ngủ trong rừng” trong xã hội hiện đại. Aurora thời đại mới là một cô nàng nóng bỏng, phóng khoáng và táo bạo. Cô lên đường với sự tự tin vì biết rằng dù có chuyện gì xảy ra thì chàng hoàng tử cưỡi bạch mã sẽ luôn đến cứu cô.

Phải Cưới Rồi Mới Yêu Begin Again

Phải Cưới Rồi Mới Yêu Begin AgainThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 35/35)

dự án truyền hình lên sóng đài Hồ Nam trong thời gian sắp tới. Bộ phim mang một motif quen thuộc: cưới trước yêu sau. Bộ phim có sự tham gia của những gương mặt trẻ nhưng tài năng của làng diễn viên Hoa ngữ như Châu Vũ Đồng, Cung Tuấn, Kim Trạch, Ngô Mạn Tư,…

Unknown2017-05-05 11:45:18

Văn Phòng Lấp Lánh - Radiant Office Việt Sub (2017)

eun ho won là một cô gái trẻ tuổi gặp rắc rối trong việc tìm kiếm việc làm vì liên tục bị công ty từ chối vì quá chán nản nên eun ho won đã có ý định tự tử nhưng không thành và cô được đội cứu hộ đưa vào bệnh viện tại đây cô đã phát hiện mình đang mắc bệnh nan y và không còn nhiều thời gian để sống nữavăn phòng lấp lánh,xem phim văn phòng lấp lánh,download văn phòng lấp lánh,xem online văn phòng lấp lánh hd,xem văn phòng lấp lánh nhanh,tai phim văn phòng lấp lánh,radiant office,xem phim radiant office,download radiant office,xem online radiant office hd,xem radiant office nhanh,tai phim radiant office