Upload Phần 3 - Robbie Amell Việt Sub (2023)RSS Upload Phần 3 - Robbie Amell Việt Sub (2023)
Upload Phần 3 - Robbie Amell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Upload is an American science fiction comedy-drama television series created by Greg Daniels.[1] The series premiered on May 1, 2020, on Amazon Prime Video and was renewed for a second season.
Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious Destiny.Diễn Viên: Mike,Mao Hiểu Đồng,Trần Hân Dư,Trương Vũ Kiếm

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

Mỹ vị kỳ duyên kể về love story lãng mạng liên quan đến ẩm thực. Trong phim, đầu bếp ngôi sao của nhà hàng Tây là Lý Vũ Triết và biên tập chương trình ẩm thực Tống Giai Minh là cặp đôi oan gia vừa gặp đã không ưa nhau. Nhưng rồi giữa họ đã nảy sinh tình cảm chân thành. Vì ân oán tình thù giữa thế hệ trước mà tình yêu của họ đã gặp vô vàn khó khăn.

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Janie Tienphosuwan

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

hai chị em sinh đôi Mutta và Munin (đều do Janie Tienphosuwan đảm nhận). Sau khi Mutta qua đời, Munin đã tìm được sự thật bi kịch dẫn đến cái chết của người em song sinh. Với ngoại hình y hệt, Munin quyết định đóng giả làm Mutta và trả thù những kẻ đã làm tổn thương em gái mình.

Thục Nữ Chi Gia Ladys House.Diễn Viên: Hàn Tuyết,Vương Lâm,Diệp Đồng,Trần Tường,Mã Thiên Vũ,Mao Hiểu Đồng

Thục Nữ Chi Gia Ladys HouseViệt Sub Năm: 2015 (Tập 30/30)

Biết rằng cha mình vài chục năm trước không rõ nguyên nhân mà lìa trần. Châu Cẩn vì cha hợp mưu với người bạn thanh mai trúc mã Tô Chí Văn xâm nhập vào Thẩm gia - là gia tộc hiển hách bậc nhất nhì tại bến Thượng Hải. Sau đó vô tình phát hiện tại gia đình toàn thục nữ này tràn ngập nguy cơ. Đại tiểu thư Phương Nhu Chi trong ngoài bất nhất, Nhị tiểu thư Phương Kì giả điên giả ngốc, Tứ tiểu thư Tằng Vũ Sam thấy tiền là sáng mắt, cùng với Tam tiểu thư Lăng Qua

Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.

Unknown2023-11-04 21:26:28

Upload Phần 3 - Robbie Amell Việt Sub (2023)

upload is an american science fiction comedy drama television series created by greg daniels1 the series premiered on may 1 2020 on amazon prime video and was renewed for a second seasonupload phần 3,xem phim upload phần 3,download upload phần 3,xem online upload phần 3 hd,xem upload phần 3 nhanh,tai phim upload phần 3,robbie amell,xem phim robbie amell,download robbie amell,xem online robbie amell hd,xem robbie amell nhanh,tai phim robbie amell