Unexpected Business - Vô Tình Thành Ông Chủ Việt Sub (2021)RSS Unexpected Business - Vô Tình Thành Ông Chủ Việt Sub (2021)
Unexpected Business - Vô Tình Thành Ông Chủ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình tạp kỹ độc đáo, nơi Cha Tae Hyun và Jo In Sung sẽ thay đổi hoàn toàn vai trò của mình để trở thành ông chủ của một siêu thị. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho hai người đàn ông, những người đã sống cả đời ở thành phố, một cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn.
Boys Planet Show Hàn.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masahiro Takashima

Boys Planet Show HànViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

thể hiện tiềm năng của các cậu bé từ khắp nơi trên thế giới. Khi hai thế giới của K-Group và G-Group va chạm, MỘT THẾ GIỚI ra đời. Dự án thử giọng của Nhóm nhạc nam K-Pop chỉ được quyết định và sản xuất bởi người hâm mộ Hàn Quốc và toàn cầu.

Unknown2023-11-03 20:20:01

Unexpected Business - Vô Tình Thành Ông Chủ Việt Sub (2021)

một chương trình tạp kỹ độc đáo nơi cha tae hyun và jo in sung sẽ thay đổi hoàn toàn vai trò của mình để trở thành ông chủ của một siêu thị mục tiêu của chương trình là mang đến cho hai người đàn ông những người đã sống cả đời ở thành phố một cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống ở nông thônunexpected business,xem phim unexpected business,download unexpected business,xem online unexpected business hd,xem unexpected business nhanh,tai phim unexpected business,vô tình thành ông chủ,xem phim vô tình thành ông chủ,download vô tình thành ông chủ,xem online vô tình thành ông chủ hd,xem vô tình thành ông chủ nhanh,tai phim vô tình thành ông chủ