Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones Việt Sub (2016)RSS Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones Việt Sub (2016)
Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Gugu Mbatha, Raw, Mahershala Ali
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội chiến chia cắt đất nước, một nông dân khốn khổ đến từ Mississippi lãnh đạo một nhóm nổi dậy chống lại quân miền Nam Hoa Kỳ.
Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3Chưa Sub Năm: 2015

Trong phim Những Cô Nhân Tình, Savi, một cô luật sư giỏi giang trong công việc. Tuy nhiên trong phim hd này, cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô - Harry khó thể có con. Savi yêu và muốn giữ Harry, nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện này.

Danh Sách Tử Thần Hunting List.Diễn Viên: Chi Cao,Bruce Greenwood,Kyle Maclachlan

Danh Sách Tử Thần Hunting ListViệt Sub Năm: 1994

Là một trong những nữ diễn viên Đài Loan thành công nhất tại Hồng Kông cũng như trung quốc đại lục, Từ Nhược Tuyên có vẻ đẹp mê đắm lòng người, giờ đây người ta biết tới cô với sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc và cuộc sống giàu sang

Bóng Tối Trong Ngôi Làng Shadows Of Forgotten Ancestors.Diễn Viên: Ivan Mykolaichuk,Larisa Kadochnikova,Tatyana Bestayeva

Bóng Tối Trong Ngôi Làng Shadows Of Forgotten AncestorsViệt Sub Năm: 1965

Trong một ngôi làng Carpathian, Ivan té ngã trong tình yêu với Marichka, con gái của kẻ giết cha mình. Khi bi kịch xảy đến cô, đau buồn của ông kéo dài tháng; cuối cùng anh gia nhập lại cuộc sống đầy màu sắc xung quanh anh ta, kết hôn Palagna. Cô muốn con nhưng tâm trí anh vẫn về tình yêu của mình bị mất.

Unknown2016-09-14 09:15:25

Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones Việt Sub (2016)

nội chiến chia cắt đất nước một nông dân khốn khổ đến từ mississippi lãnh đạo một nhóm nổi dậy chống lại quân miền nam hoa kỳtuyên ngôn của tự do,xem phim tuyên ngôn của tự do,download tuyên ngôn của tự do,xem online tuyên ngôn của tự do hd,xem tuyên ngôn của tự do nhanh,tai phim tuyên ngôn của tự do,free state of jones,xem phim free state of jones,download free state of jones,xem online free state of jones hd,xem free state of jones nhanh,tai phim free state of jones,matthew mcconaughey,gugu mbatha,raw,mahershala ali