Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth Việt Sub (1946)RSS Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth Việt Sub (1946)
Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1946
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Setsuko Hara vào vai con gái một giáo sư đại học, phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong cuộc đời và tình yêu. Tác phẩm phản ánh nước Nhật hậu chiến nhiều xung đột.
Khao Khát Thành Công Hunger

Khao Khát Thành Công HungerViệt Sub Năm: 2023

Aoy đang ở độ tuổi đôi mươi khi cô thừa kế nhà hàng rat na của gia đình mình ở khu phố cổ Bangkok. Sau đó, cô ấy được chọn bởi đội Hunger, đội đầu bếp sang trọng hàng đầu của đất nước.

Tình Yêu Của Maudie Maudie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Tình Yêu Của Maudie MaudieThuyết Minh Năm: 2016

do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.

Một Ông Và Sáu Cháu Six Children And One Grandfather.Diễn Viên: Blanca Blanco,Burt Young,John Savage

Một Ông Và Sáu Cháu Six Children And One GrandfatherThuyết Minh Năm: 2018

David McDoll là một người ích kỷ và giàu có sống một cuộc sống đáng ganh tị trong biệt thự lớn, uống rượu đắt tiền và sưu tầm những chiếc xe lạ mắt. Tuy nhiên, cuộc sống của ông ấy sắp được thay đổi mãi mãi khi ông ấy phải nhận nuôi sáu đứa cháu của mình (với ba con chó của họ).

Tình Yêu Lạ Love Is Strange.Diễn Viên: Blanca Blanco,Burt Young,John Savage

Tình Yêu Lạ Love Is StrangeViệt Sub Năm: 2014

Sau khi Ben và George kết hôn, George bị sa thải sau khi đăng tải một bài giảng của ông, họ buộc phải ở chung với bạn bè và tìm kiếm một căn nhà rẻ hơn. Trong những lúc khó khăn nhất đó, tình người, sự yêu thương là thứ mà chúng ta cảm nhận được phụ thuộc vào cách mà ta sống hằng ngày

Unknown2021-07-26 19:09:30

Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth Việt Sub (1946)

setsuko hara vào vai con gái một giáo sư đại học phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong cuộc đời và tình yêu tác phẩm phản ánh nước nhật hậu chiến nhiều xung độttuổi trẻ không hối tiếc,xem phim tuổi trẻ không hối tiếc,download tuổi trẻ không hối tiếc,xem online tuổi trẻ không hối tiếc hd,xem tuổi trẻ không hối tiếc nhanh,tai phim tuổi trẻ không hối tiếc,no regrets for our youth,xem phim no regrets for our youth,download no regrets for our youth,xem online no regrets for our youth hd,xem no regrets for our youth nhanh,tai phim no regrets for our youth