Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 1 - Young Sheldon Season 1 Việt Sub (2017)RSS Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 1 - Young Sheldon Season 1 Việt Sub (2017)
Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 1 - Young Sheldon Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần spinoff của series phim hài đình đám The Big Bang Theory tiết lộ những chi tiết vừa hài hước lại giải thích được rất nhiều điều về nhân vật chính của show là Sheldon Cooper.
Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating Love.Diễn Viên: Chompoo Araya Alberta Hargate,Ken Theeradeth Wonpuapan

Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Tất cả đều do cái hợp đồng tệ hại mà cô đã ký khi say rượu. Waralee (Chompoo Araya), 30 tuổi là một thư ký bình thường trong Cupid Hunt nhưng trở thành thư kí riêng của giám đốc trung tâm Peem (Ken Theeradeth). Waralee phải lựa chọn giữa việc tán tỉnh ông sếp khó tính Peem, hoặc mất đi số tiền thắng cược đám bạn thân. Nhưng điều đó đồng nghĩa là cô sẽ phải phá bỏ bức tường thành đã luôn vây kín trái tim cô từ lâu.

Cuộc Chia Ly Dài The Long Goodbye.Diễn Viên: Koyuki,Furuta Arata,Asano Tadanobu,Ayano Go

Cuộc Chia Ly Dài The Long GoodbyeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Thám tử tư Masuzawa Banji, trong một buổi tối mưa tầm tã, tình cờ gặp gỡ một thanh niên say rượu vất vưởng ngoài đường. Anh đem gã trai về nhà chăm sóc và bắt đầu một tình bạn kỳ lạ với Harada Tamotsu - người thanh niên nọ, ngờ đâu mối quan hệ này lại kéo vị thám tử vào một vụ án mạng đầy uẩn khúc.

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1.Diễn Viên: Koyuki,Furuta Arata,Asano Tadanobu,Ayano Go

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/22)

Emily Thorne - một người phụ nữ trẻ, bí ẩn quay lại Hamptons, nơi những con người đang cất giữ bí mật về cái chết của gia đình cô. Emily thề sẽ đi tìm và trả thù những kẻ đã hủy hoại những người thân yêu của mình.

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek Puksa.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek PuksaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà Akin, chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối Sarat tử vong. Từ ngày đó cô con gái nhỏ của Sarat, Sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho Akin, người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngày.

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Mr Bodyguard.Diễn Viên: Lý Tông Lâm,Hoàng Nhất Lâm

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Mr BodyguardViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

một tuyệt thế cao thủ từ trong núi đi ra, một khối ngọc bội biết trước nguy hiểm sẽ ập tới...Lâm dật là một học sinh bình thường, nhưng hắn còn có một trọng trách khác, chính là theo đuổi hoa khôi trường, hơn nữa còn theo lệnh của cha hoa khôi! Tuy rằng Lâm Dật cực kỳ không muốn tiếp xúc với cô tiểu thư khó chiều này, nhưng lệnh của cha chú khó cãi

Unknown2018-11-23 08:12:17

Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 1 - Young Sheldon Season 1 Việt Sub (2017)

phần spinoff của series phim hài đình đám the big bang theory tiết lộ những chi tiết vừa hài hước lại giải thích được rất nhiều điều về nhân vật chính của show là sheldon coopertuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1,xem phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1,download tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1,xem online tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1 hd,xem tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1 nhanh,tai phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1,young sheldon season 1,xem phim young sheldon season 1,download young sheldon season 1,xem online young sheldon season 1 hd,xem young sheldon season 1 nhanh,tai phim young sheldon season 1