Tuổi Nổi Loạn - Hormones Thuyết Minh (2013)RSS Tuổi Nổi Loạn - Hormones Thuyết Minh (2013)
Tuổi Nổi Loạn - Hormones
Diễn viên: Pachara Chirathivat, Ungsumalynn Sirapatsakmetha, Sutatta Uudomsilp
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.
Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 2 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 2.Diễn Viên: Lee Ji Hoon,Ha Suk Jin,Bona

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 2 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

xoay quanh cuộc sống của 2 cô gái trẻ Max Black và Caroline Channing. Một cô tiểu thư nhà giàu, cao nhòng, tóc vàng, có tài kinh doanh lại phải bất đắc dĩ về ở chung với một “má” giang hồ, bự, lùn tẹt, tóc đen nhưng có tài làm bánh. Liệu cuộc sống của 2 người sẽ ra sao khi có cả ngoại hình lẫn tính cách trái ngược nhau?

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich Man.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.

Unknown2015-12-17 13:11:25

Tuổi Nổi Loạn - Hormones Thuyết Minh (2013)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim hormones được sản xuất năm 2008 của gth bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ thái lan thời đại ngày nay1 chủ đề gần gũi trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ tuy nhiên các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai tháctuổi nổi loạn,xem phim tuổi nổi loạn,download tuổi nổi loạn,xem online tuổi nổi loạn hd,xem tuổi nổi loạn nhanh,tai phim tuổi nổi loạn,hormones,xem phim hormones,download hormones,xem online hormones hd,xem hormones nhanh,tai phim hormones,pachara chirathivat,ungsumalynn sirapatsakmetha,sutatta uudomsilp