Túi Đen Bẩn (Phần 1) - That Dirty Black Bag (Season 1) Thuyết Minh (2022)RSS Túi Đen Bẩn (Phần 1) - That Dirty Black Bag (Season 1) Thuyết Minh (2022)
Túi Đen Bẩn (Phần 1) - That Dirty Black Bag (Season 1)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thợ săn tiền thưởng tên là Red Bill, người đã đến Greenvale để tìm kiếm tiền thưởng. Tại thị trấn, Bill gặp cảnh sát trưởng Arthur McCoy và bị cuốn vào hàng loạt chuyện liên quan đến quá khứ của anh.
Phục Kích Quân Thù The Ambush.Diễn Viên: Lưu Đình Vũ,Đường Hi,Từ Giai,Lý Trạch Phong

Phục Kích Quân Thù The AmbushViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/??)

Năm 1937, chiến tranh kháng nhật bùng nổ. Thạch Vĩnh Khải của quân đội thủ thành Nam Kinh đã quen được Viên Ngọc Đình - đảng viên của Đảng cộng sản, giáo sư đại học Châu Vĩnh Dân, binh lính quốc quân Hứa Tú Lam, thủ lĩnh bang phái Lâm Vạn Long, người làm nghề thủ công Trần Hi Niên, thương nhân yêu nước Bành Tùng Tường trong cuộc chiến bảo vệ Nam Kinh

Kẻ Phản Bội Phần 1 Traitors Season 1.Diễn Viên: Lưu Đình Vũ,Đường Hi,Từ Giai,Lý Trạch Phong

Kẻ Phản Bội Phần 1 Traitors Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Lấy bối cảnh vào năm 1945 tại London, Kẻ Phản Bội là câu chuyện nguy hiểm, đầy mê hoặc của Chargef, người bị một điệp viên Mỹ lừa đảo dụ dỗ làm gián điệp cho chính đất nước mình. Nhiệm vụ của cô ấy? Để khám phá một đặc vụ Nga trong trung tâm của Chính phủ Anh.

Lâu Đài Đá Castle Rock.Diễn Viên: Jane Levy,Scott Glenn,Melanie Lynskey,André Holland

Lâu Đài Đá Castle RockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/??)

series mới của Hulu là một bộ phim kinh dị có nội dung hoàn toàn mới dựa trên các nhân vật, bối cảnh từ những tác phẩm nổi tiếng của Stephen King. Dàn diễn viên cũng creepy không kém với anh hề Bill Skarsgård, Sissy Spacek (The Ring) và Jane Levy (Dont Breath).

Unknown2022-10-09 14:26:04

Túi Đen Bẩn (Phần 1) - That Dirty Black Bag (Season 1) Thuyết Minh (2022)

một thợ săn tiền thưởng tên là red bill người đã đến greenvale để tìm kiếm tiền thưởng tại thị trấn bill gặp cảnh sát trưởng arthur mccoy và bị cuốn vào hàng loạt chuyện liên quan đến quá khứ của anhtúi đen bẩn phần 1,xem phim túi đen bẩn phần 1,download túi đen bẩn phần 1,xem online túi đen bẩn phần 1 hd,xem túi đen bẩn phần 1 nhanh,tai phim túi đen bẩn phần 1,that dirty black bag season 1,xem phim that dirty black bag season 1,download that dirty black bag season 1,xem online that dirty black bag season 1 hd,xem that dirty black bag season 1 nhanh,tai phim that dirty black bag season 1