Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu - Tsukimichi: Moonlit Fantasy Việt Sub (2021)RSS Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu - Tsukimichi: Moonlit Fantasy Việt Sub (2021)
Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu - Tsukimichi: Moonlit Fantasy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Misumi Makoto vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường, giỏi bắn cung và đam mê phim lịch sử. Nhưng rồi một ngày kia khi cậu tỉnh lại, thì bỗng phát hiện ra mình đang ở một nơi kỳ quái không để đâu cho hết! Một thế giới xa lạ, một nơi thậm chí còn không thuộc về Trái Đất?
Sousei No Himegimi Code:realize: Guardian Of Rebirth

Sousei No Himegimi Code:realize: Guardian Of RebirthViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cardia có một chất độc chết người nằm trong cơ thể của cô, và cô được gọi là một con quái vật. Một đêm, cô gặp một người bí ẩn gọi mình là Arsène Lupin, người dẫn cô đến Industrial London. Từ đó, cô gặp nhiều người khám phá ra những sự thật và những câu chuyện có thật đằng sau những người lạ mặt và và vùng đất bí ẩn, nhằm khôi phục lại ký ức của cô và tìm kiếm cha cô, người nắm giữ chìa khóa ở London.

Unknown2021-10-20 16:51:31

Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu - Tsukimichi: Moonlit Fantasy Việt Sub (2021)

misumi makoto vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường giỏi bắn cung và đam mê phim lịch sử nhưng rồi một ngày kia khi cậu tỉnh lại thì bỗng phát hiện ra mình đang ở một nơi kỳ quái không để đâu cho hết một thế giới xa lạ một nơi thậm chí còn không thuộc về trái đấttsuki ga michibiku isekai douchuu,xem phim tsuki ga michibiku isekai douchuu,download tsuki ga michibiku isekai douchuu,xem online tsuki ga michibiku isekai douchuu hd,xem tsuki ga michibiku isekai douchuu nhanh,tai phim tsuki ga michibiku isekai douchuu,tsukimichi,moonlit fantasy,xem phim tsukimichi,moonlit fantasy,download tsukimichi,moonlit fantasy,xem online tsukimichi,moonlit fantasy hd,xem tsukimichi,moonlit fantasy nhanh,tai phim tsukimichi,moonlit fantasy