Tsugu Tsugumomo - Second Season Of Tsugumomo Việt Sub (2020)RSS Tsugu Tsugumomo - Second Season Of Tsugumomo Việt Sub (2020)
Tsugu Tsugumomo - Second Season Of Tsugumomo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kazuya Kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có "Sakura Obi" quý giá mà mẹ anh đã tặng anh. Một ngày kia, một cô gái xinh xắn, trang trí kimono tên là Kiriha xuất hiện trước mặt anh. Kiriha tự nhiên bắt đầu sống với Kazuya trong phòng của mình
Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost PropertyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13+Ova/13)

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại Tội

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại TộiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm GiớiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một phiên bản cho mọi lứa tuổi, có tiêu đề Fate/stay night Réalta Nua, được phát hành cho PlayStation 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2007, và các tính năng của Seiyu từ anime. Ngày 28 tháng 10 năm 2005, Type-Moon phát hành một phần tiếp theo của Fate/stay night, Fate/hollow ataraxia. Cốt truyện của nó được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của Fate / Stay Night.

Unknown2020-06-22 12:48:43

Tsugu Tsugumomo - Second Season Of Tsugumomo Việt Sub (2020)

kazuya kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có sakura obi quý giá mà mẹ anh đã tặng anh một ngày kia một cô gái xinh xắn trang trí kimono tên là kiriha xuất hiện trước mặt anh kiriha tự nhiên bắt đầu sống với kazuya trong phòng của mìnhtsugu tsugumomo,xem phim tsugu tsugumomo,download tsugu tsugumomo,xem online tsugu tsugumomo hd,xem tsugu tsugumomo nhanh,tai phim tsugu tsugumomo,second season of tsugumomo,xem phim second season of tsugumomo,download second season of tsugumomo,xem online second season of tsugumomo hd,xem second season of tsugumomo nhanh,tai phim second season of tsugumomo