Trường Học Nội Trú - Home School Việt Sub (2023)RSS Trường Học Nội Trú - Home School Việt Sub (2023)
Trường Học Nội Trú - Home School
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh. Ba năm một lần, trường chọn những học sinh mới đáp ứng các tiêu chí của họ, mỗi thế hệ bao gồm không quá mười ba học sinh. Các sinh viên dành tổng cộng ba năm tại trường.
Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty Bride.Diễn Viên: Trương Triết Hạn,Mao Hiểu Đồng,Trần Hiểu,Hà Giai Di

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty BrideThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 34/34)

câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử Trung Quốc trong thời Dân quốc , câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại Thượng Hải , 1 gia đình danh môn vọng tộc , mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính , sự khác nhau về thân phận , địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình . Trong phim , Dương Mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan , khác người , tính cách ngổ ngáo.

Nhiệt Huyết Thần Thám Hot Blooded Detective.Diễn Viên: Trương Triết Hạn,Mao Hiểu Đồng,Trần Hiểu,Hà Giai Di

Nhiệt Huyết Thần Thám Hot Blooded DetectiveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Tường Thành vào những năm cuối thời nhà Thanh đầu Dân quốc, dân trí còn thấp, các thế lực xấu hoành hành. Bổ đầu Khổng Tuyết Lạp và ngỗ tác Phương Đống không run sợ trước cái ác, nhiều lần đấu tranh với những thế lực xấu xa, vạch trần bộ mặt giả dối của chúng bằng kiến thức khoa học hiện đại.

Nữ Nhân Bán Nhà I Will Find You A Better Home.Diễn Viên: Trương Triết Hạn,Mao Hiểu Đồng,Trần Hiểu,Hà Giai Di

Nữ Nhân Bán Nhà I Will Find You A Better HomeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 53/53)

kể về Phòng Tự Cẩm - quản lý khu lớn của công ty mô giới bất động sản, đối mặt với những chuyện phát sinh khi phải đi cứu một nhà hàng đang trong giai đoạn tuột dốc. Trong những tấm poster này, người xem có thể hiểu được những tính chất đặc trưng của từng nhân vật cũng như mối quan hệ giữa họ trong phim.

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding Studio.Diễn Viên: Trương Triết Hạn,Mao Hiểu Đồng,Trần Hiểu,Hà Giai Di

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding StudioViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

A Cửu - chủ tiệm áo cưới, luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng, không đoái hoài tới ai nhưng thật ra trong lòng rất tin tưởng vào tình yêu, tin vào tấm lòng lương thiện. Mỗi ngày A Cửu đều tiếp xúc với những vị khách, có lúc là tình nhân, có lúc là bạn thân, có lúc lại là bố con, lúc thân thiết, lúc lại xa cách.

Unknown2023-08-17 18:37:40

Trường Học Nội Trú - Home School Việt Sub (2023)

một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh ba năm một lần trường chọn những học sinh mới đáp ứng các tiêu chí của họ mỗi thế hệ bao gồm không quá mười ba học sinh các sinh viên dành tổng cộng ba năm tại trườngtrường học nội trú,xem phim trường học nội trú,download trường học nội trú,xem online trường học nội trú hd,xem trường học nội trú nhanh,tai phim trường học nội trú,home school,xem phim home school,download home school,xem online home school hd,xem home school nhanh,tai phim home school