Trừ Tam Hại - The Pig, The Snake And The Pigeon Thuyết Minh (2023)RSS Trừ Tam Hại - The Pig, The Snake And The Pigeon Thuyết Minh (2023)
Trừ Tam Hại - The Pig, The Snake And The Pigeon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chen Kui-lin, một sát thủ khét tiếng trong thế giới tội phạm ngầm, thâm nhập vào một đám tang và bắn hạ một tên trùm băng đảng cấp cao. Thật trùng hợp, thám tử Chen Hui đang điều tra ông chủ trước khi phát hiện Kui-lin, người ngay lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.
Blindspotting Film Summary

Blindspotting Film SummaryViệt Sub Năm: 2018

Những người bạn lâu năm Daveed Diggs và Rafael Casal cùng sáng tác và tham gia vào một câu chuyện cực kỳ thú vị về giao điểm giữa các chủng tộc và các lớp, được thiết lập dựa trên bối cảnh thành phố Oakland đang rất nhanh nhạy

Giấc Mơ Tình Ái 2 Wet Dreams 2.Diễn Viên: Bin,Ho,Kyung Go,Sin,Jeong Hwang

Giấc Mơ Tình Ái 2 Wet Dreams 2Việt Sub Năm: 2005

câu chuyện thầm kín của tuổi mới lớn. Ngôi trường nữ sinh Hàn Quốc một hôm bỗng náo loạn lên khi Bong Gu - 1 thầy giáo trẻ, đẹp trai với vẻ ngoài cực kỳ lãng tử - xuất hiện tại trường. Anh mau chóng trở thành chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của các nữ sinh

Trăm Năm Hạnh Phúc! Long Live Love!.Diễn Viên: Bin,Ho,Kyung Go,Sin,Jeong Hwang

Trăm Năm Hạnh Phúc! Long Live Love!Việt Sub Năm: 2023

một cặp đôi đầy sóng gió, Sati và Meta. Hai người chuẩn bị chia tay vì mối quan hệ tan vỡ, nhưng số phận đang đùa giỡn với họ khi Sati gặp tai nạn và tỉnh dậy với tình trạng mất trí nhớ.

Ma Lực Đồng Tiền Win It All.Diễn Viên: Jake Johnson,Rony Shemon,Morgan Ng

Ma Lực Đồng Tiền Win It AllViệt Sub Năm: 2017

Eddie Garrett đồng ý coi chừng giúp người quen một cái túi vải trong khi người đó phải chịu án tù. Sau khi khám phá ra mớ tiềm mặt trong túi, anh ta không thể cưỡng lại cám dỗ và cuối cùng chìm ngập trong đống nợ nần. Khi chủ của chiếc túi sắp mãn hạn tù, Eddie chỉ còn môt khoảng thời gian eo hẹp để có thể thắng lại tất cả số tiền đã mất.

Bà Hoàng Nói Dối Honest Candidate.Diễn Viên: Jake Johnson,Rony Shemon,Morgan Ng

Bà Hoàng Nói Dối Honest CandidateViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện của nữ nghị sĩ Joo Sang Sook với khả năng nói dối “như cơm bữa”, nhờ đó bà gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp chính trị. Đột nhiên một ngày nọ, bà Joo không thể nói dối được nữa.

Unknown2024-03-11 14:19:33

Trừ Tam Hại - The Pig, The Snake And The Pigeon Thuyết Minh (2023)

chen kui lin một sát thủ khét tiếng trong thế giới tội phạm ngầm thâm nhập vào một đám tang và bắn hạ một tên trùm băng đảng cấp cao thật trùng hợp thám tử chen hui đang điều tra ông chủ trước khi phát hiện kui lin người ngay lập tức bỏ trốn khỏi hiện trườngtrừ tam hại,xem phim trừ tam hại,download trừ tam hại,xem online trừ tam hại hd,xem trừ tam hại nhanh,tai phim trừ tam hại,the pig,the snake and the pigeon,xem phim the pig,the snake and the pigeon,download the pig,the snake and the pigeon,xem online the pig,the snake and the pigeon hd,xem the pig,the snake and the pigeon nhanh,tai phim the pig,the snake and the pigeon