Trộm Tốt, Trộm Xấu - Bad Thief, Good Thief Thuyết Minh (2017)RSS Trộm Tốt, Trộm Xấu - Bad Thief, Good Thief Thuyết Minh (2017)
Trộm Tốt, Trộm Xấu - Bad Thief, Good Thief
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm những tên trộm chuyên làm thất thoát của cải của một tổ chức bí ẩn. Quy mô không lớn, lại ít xuất đầu lộ diện, không mấy ai biết rằng tổ chức này chính là thế lực ngầm đang vận hành cả nền kinh tế và chính trị của Đại Hàn Dân Quốc.
Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2.Diễn Viên: Thích Ngọc Vũ,Bạch Vi Tú,Thúy An

Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

phim là những pha rượt đuổi ngoạn mục, những cuộc đàm phán đầy căng thẳng, các tình tiết được đẩy lên cao trào với bọn tội phạm ngày càng xảo quyệt sẽ cuốn hút khán giả theo từng bước chân của Đội Trọng Án. Phim đã xuất sắc giành được tỷ suất xem đài cao nhất Singapore năm 2013.

Kẻ Tình Nghi Phần 3 Person Of Interest Season 3.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 3 Person Of Interest Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Mr. Finch là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese, cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ

Người Giám Sát Watcher.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Người Giám Sát WatcherThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

Unknown2020-10-22 22:05:59

Trộm Tốt, Trộm Xấu - Bad Thief, Good Thief Thuyết Minh (2017)

một nhóm những tên trộm chuyên làm thất thoát của cải của một tổ chức bí ẩn quy mô không lớn lại ít xuất đầu lộ diện không mấy ai biết rằng tổ chức này chính là thế lực ngầm đang vận hành cả nền kinh tế và chính trị của đại hàn dân quốctrộm tốt,trộm xấu,xem phim trộm tốt,trộm xấu,download trộm tốt,trộm xấu,xem online trộm tốt,trộm xấu hd,xem trộm tốt,trộm xấu nhanh,tai phim trộm tốt,trộm xấu,bad thief,good thief,xem phim bad thief,good thief,download bad thief,good thief,xem online bad thief,good thief hd,xem bad thief,good thief nhanh,tai phim bad thief,good thief