Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) - As The Gods Will: Kamisama No Iutoori Việt Sub (2014)RSS Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) - As The Gods Will: Kamisama No Iutoori Việt Sub (2014)
Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) - As The Gods Will: Kamisama No Iutoori
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một trường trung học, một giáo viên đang giảng bài bất thình lình bị nổ tung sọ ngay bên bục giảng. Kế sau đó, những vụ nổ xảy ra liên tiếp. Shun Takahata và những học sinh trong lớp bị ép buộc phải cùng tham gia một trò chơi sinh tử mà họ không hề biết ai đứng đằng sau chuyện này, tại sao và mọi việc sẽ đi về đâu?
Mê Cung Tử Thần Mr Jones.Diễn Viên: Jon Foster,Sarah Jones,Mark Steger

Mê Cung Tử Thần Mr JonesThuyết Minh Năm: 2013

một cặp tình nhân trẻ là Scott và Penny vì muốn giúp Scott lấy lại cảm hứng để viết nhạc, họ quyết định du lịch bụi đến một vùng quê hẻo lánh họ tình cờ phát hiện những con bù nhìn được mệnh danh là do Mr.Jones làm ra

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers Creepers.Diễn Viên: Gina Philips,Justin Long,Jonathan Breck,Patricia Belcher,Eileen Brennan,Brandon Smith

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers CreepersViệt Sub Năm: 2001

Trên đường trở về nhà sau kì nghỉ xuân, Darry và Patricia phát hiện một kẻ kì lạ đang theo dõi bọn họ, kinh hoàng hơn nữa khi hắn không phải là một con người và thứ hắn cần chính là bộ da của Darry. Từ đây diễn ra cuộc trốn chạy trong tuyệt vọng của đôi bạn trẻ khi phải đối mặt với một quái vật mà họ chưa từng gặp trong đời. Liệu Darry và Patricia có thoát khỏi bàn tay của tên quái vật đó hay không?

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth Estate.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Daniel Brühl,Carice Van Houten

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth EstateViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa Daniel Domscheit-Berg (Daniel Brühl) và Julian Assange (Benedict Cumberbatch) khi mô phỏng lại những ngày đầu của WikiLeaks, với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãi.

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Unknown2019-07-06 18:32:57

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) - As The Gods Will: Kamisama No Iutoori Việt Sub (2014)

tại một trường trung học một giáo viên đang giảng bài bất thình lình bị nổ tung sọ ngay bên bục giảng kế sau đó những vụ nổ xảy ra liên tiếp shun takahata và những học sinh trong lớp bị ép buộc phải cùng tham gia một trò chơi sinh tử mà họ không hề biết ai đứng đằng sau chuyện này tại sao và mọi việc sẽ đi về đâutrò chơi sinh tồn theo lời chúa nói,xem phim trò chơi sinh tồn theo lời chúa nói,download trò chơi sinh tồn theo lời chúa nói,xem online trò chơi sinh tồn theo lời chúa nói hd,xem trò chơi sinh tồn theo lời chúa nói nhanh,tai phim trò chơi sinh tồn theo lời chúa nói,as the gods will,kamisama no iutoori,xem phim as the gods will,kamisama no iutoori,download as the gods will,kamisama no iutoori,xem online as the gods will,kamisama no iutoori hd,xem as the gods will,kamisama no iutoori nhanh,tai phim as the gods will,kamisama no iutoori