Trò Chơi Quỷ Quái - The Devils In The Details Việt Sub (2013)RSS Trò Chơi Quỷ Quái - The Devils In The Details Việt Sub (2013)
Trò Chơi Quỷ Quái - The Devils In The Details
Diễn viên: Ray Liotta, Emilio Rivera, Joel Mathews
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ có 7 phút ở Nogales, Arizona nhưng Thomas Conrad phải đối mặt với những sự kiện không thể quên được trong cuộc đời anh khi bị cuốn vào một cuộc đấu của những băng đảng buôn bán ma túy Mexico.
Quái Dị Freaks

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Người Chấp Bút The Ghost Writer.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Người Chấp Bút The Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010

Được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên "The Ghost" nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả. Bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê. Cựu thủ tướng Anh, Adam Lang (Pierce Brosnan), được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mình.

Cánh Cửa Bí Ẩn The Door.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Cánh Cửa Bí Ẩn The DoorViệt Sub Năm: 2017

Một nhóm diễn viên quần chúng bị đưa tới một nhà máy bỏ hoang thần bí, tiếp nhận hình thức tập huấn diễn xuất khép kín để chuẩn bị quay một bộ phim điện ảnh kì bí. Các diễn viên nhận được kịch bản "Cánh cửa", trong thời gian tập huấn sẽ lựa chọn một người trong số đó là diễn viên chính. Ngay sau đó một chuỗi những sự kiện kì bí đã xảy ra, nhưng sự thật lại khiến tất cả vô cùng bất ngờ

Cá Mập Trắng Lên Bờ Bait.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Cá Mập Trắng Lên Bờ BaitViệt Sub Năm: 2012

Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning House.Diễn Viên: Rosie Day,Sean Pertwee,Kevin Howarth

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning HouseViệt Sub Năm: 2012

Nhà Thổ, nơi những cô gái bị bắt và đem đến để làm gái điếm cho quân đội và người dân xung quanh. Trong số đó có Angel, một người câm điếc và được ông chủ để mắt đến nên không phải phục vụ khách. Thay vì vậy cô chịu trách nhiệm trông coi căn nhà và chuẩn bị trước cho những cô gái ở đó khi khách đến. Rồi một ngày, chính những tên giết gia đình cô xuất hiện tại đây

Unknown2020-06-18 17:14:24

Trò Chơi Quỷ Quái - The Devils In The Details Việt Sub (2013)

chỉ có 7 phút ở nogales arizona nhưng thomas conrad phải đối mặt với những sự kiện không thể quên được trong cuộc đời anh khi bị cuốn vào một cuộc đấu của những băng đảng buôn bán ma túy mexicotrò chơi quỷ quái,xem phim trò chơi quỷ quái,download trò chơi quỷ quái,xem online trò chơi quỷ quái hd,xem trò chơi quỷ quái nhanh,tai phim trò chơi quỷ quái,the devils in the details,xem phim the devils in the details,download the devils in the details,xem online the devils in the details hd,xem the devils in the details nhanh,tai phim the devils in the details,ray liotta,emilio rivera,joel mathews