Trò Chơi Hai Mặt - Duplicity Việt Sub (2009)RSS Trò Chơi Hai Mặt - Duplicity Việt Sub (2009)
Trò Chơi Hai Mặt - Duplicity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh Manhattan và New York, Trò chơi hai mặt do bộ đôi Julia Roberts và Clive Owen đảm nhận sẽ vào vai hai người yêu nhau nhưng đồng thời lại là điệp viên thuộc hai tổ chức đối đầu nhau, nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảo.
Quý Cô Đặc Biệt A Special Lady.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Quý Cô Đặc Biệt A Special LadyThuyết Minh Năm: 2017

Na Hyun Jung là thư ký trưởng của tập đoàn Jae Chul, một tập đoàn tội phạm trá hình. Cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình. Sang Hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch Kim Jae Chul, một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì Hyun Jung.

Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Unknown2015-08-16 13:45:49

Trò Chơi Hai Mặt - Duplicity Việt Sub (2009)

lấy bối cảnh manhattan và new york trò chơi hai mặt do bộ đôi julia roberts và clive owen đảm nhận sẽ vào vai hai người yêu nhau nhưng đồng thời lại là điệp viên thuộc hai tổ chức đối đầu nhau nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảotrò chơi hai mặt,xem phim trò chơi hai mặt,download trò chơi hai mặt,xem online trò chơi hai mặt hd,xem trò chơi hai mặt nhanh,tai phim trò chơi hai mặt,duplicity,xem phim duplicity,download duplicity,xem online duplicity hd,xem duplicity nhanh,tai phim duplicity