Trận Chiến Lôi Đình - China Strike Force Chưa Sub (2000)RSS Trận Chiến Lôi Đình - China Strike Force Chưa Sub (2000)
Trận Chiến Lôi Đình - China Strike Force
Diễn viên: Quách Phú Thành, Lâm Tâm Như, Vương Lực Hoành
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.
Người Chuyển Phát Nhanh The Courier

Người Chuyển Phát Nhanh The CourierThuyết Minh Năm: 2019

Người chiến thắng giải thưởng Viện hàn lâm (R) Gary Oldman (nhượng quyền của Hiệp sĩ bóng đêm) đóng vai một tên trùm tội phạm độc ác ra tay để giết Nick, nhân chứng đơn độc được thiết lập để làm chứng chống lại anh ta.

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21.Diễn Viên: Paresh Rawal,Rajeev Khandelwal,Tena Desae

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21Việt Sub Năm: 2013

Một cặp vợ chồng trẻ sống cuộc sống bình thường và họ bất ngờ vui mừng khi nhận được một kỳ nghỉ lạ tại Fiji và có cơ hội tham gia vào một trò chơi trúng thưởng với số tiền lớn mang tên "Hãy nói với tất cả sự thật". Khi trò chơi bắt đầu họ mới phát hiện đây không những là một trò chơi mà là một cuộc chơi sống còn.

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo Daro.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo DaroThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).

Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy Underworld 3: Rise Of The Lycans.Diễn Viên: Michael Sheen,Bill Nighy,Rhona Mitra

Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy Underworld 3: Rise Of The LycansThuyết Minh Năm: 2009

tiếp nối hai phần trước là "Underworld" và "Underworld: Evolution", tuy nhiên đây lại là những tình tiết diễn ra trước diễn biến của hai phần kia, nói đến căn nguyên của mối hận thù hàng thế kỷ qua giữa dòng dõi quý tộc ma cà rồng Death Dealers và nô lệ của họ là dòng dõi người sói Lycans, cũng như giải thích nguồn gốc của một vài nhân vật.Trong thời kỳ bóng tối của phần ba này, nhân vật chính không phải

Unknown2018-08-17 12:57:23

Trận Chiến Lôi Đình - China Strike Force Chưa Sub (2000)

trung quốc strike force bị bắn vào cả hai tiếng quan thoại và tiếng anh giám đốc stanley tong quay phim tại thượng hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở hồng kông và ông cũng muốn tìm hiểu trung quốc đại lục tốt hơntrận chiến lôi đình,xem phim trận chiến lôi đình,download trận chiến lôi đình,xem online trận chiến lôi đình hd,xem trận chiến lôi đình nhanh,tai phim trận chiến lôi đình,china strike force,xem phim china strike force,download china strike force,xem online china strike force hd,xem china strike force nhanh,tai phim china strike force,quách phú thành,lâm tâm như,vương lực hoành