Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới - I Love My President Though He Is A Psycho Việt Sub (2017)RSS Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới - I Love My President Though He Is A Psycho Việt Sub (2017)
Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới - I Love My President Though He Is A Psycho
Diễn viên: Ông Hồng, Chu Thánh Y, Phan Tử Kiếm, Diệp Tiểu Khai, Khải Tuyền
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Thời Tiểu Niệm – một họa sĩ truyện tranh không nổi tiếng bị “vua IT” nổi tiếng khắp thế giới Cung Âu bắt đi để ép cô giao ra đứa con của họ mà cô đã sinh ra vào 3 năm trước. Sau khi Thời Tiểu Niệm phủ nhận mình quen biết Cung Âu thì bị anh giam lỏng và dùng đủ mọi thủ đoạn để ép cô giao đứa bé.
Vũ Khúc Vân Mây Rabum Mek

Vũ Khúc Vân Mây Rabum MekViệt Sub Năm: 2020 (Tập 26/27)

Job sẽ vào vai chàng Warit có nhiệm vụ bí mật phải điều tra một nhà đầu tư tên Panu liên quan đến các chính trị gia tham nhũng để thuận tiện cho kế hoạch anh đã cải trang thành nhiếp ảnh gia, nhằm tiếp cận cô con gái út của ông, sau đó cả hai bên nhau, anh luôn chăm sóc cô đến mức khiến người khác phải ganh tỵ

Sống Hay Chết Liver Or Die.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Sống Hay Chết Liver Or DieViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

một người đàn ông tuổi trung niên tên Poong Sang (Yu Jun Sang), người đã phải tự mình chăm sóc bốn đứa em nhỏ và hỗ trợ tài chính cho họ bởi cha mẹ ông không quan tâm. Cậu em trai lớn Jin Sang (Oh Ji Ho), cô em gái lớn Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái nhỏ Hwa Sang (Lee Si Young) cậu em út We Sang (Lee Chang Yeop), mỗi người một tính, mỗi người lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong Sang luôn phải đau đầu xử lý.

Thực Thần 3 Let’S Eat 3.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Yoon Doo Joon

Thực Thần 3 Let’S Eat 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Giống như hai phần đầu tiên, phần ba Lets Eat tiếp tục nói về cuộc sống, tình yêu của những người trẻ cô đơn và đồ ăn là thứ gắn kết họ với nhau. Ở phần phim này, nam chính Goo Dae Young phải đối mặt với một khủng hoảng tuổi 30.

Kinh Thành 2410 Phra Nakhon 2410.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Yoon Doo Joon

Kinh Thành 2410 Phra Nakhon 2410Việt Sub Năm: 2023 (Tập 1/??)

Noree, cháu gái của bà mối số một thành phố, bà Thaep, người phải tìm bạn đời cho Khun Rit, hay còn gọi là Phra Ritthirongranyuth, người đứng đầu sở cảnh sát. Phần mà Noree thấy nghi ngờ và thách thức là việc Khun Rit đã 40 tuổi và vẫn độc thân cho đến nay.

Unknown2018-12-05 11:14:43

Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới - I Love My President Though He Is A Psycho Việt Sub (2017)

kể về thời tiểu niệm – một họa sĩ truyện tranh không nổi tiếng bị “vua it” nổi tiếng khắp thế giới cung âu bắt đi để ép cô giao ra đứa con của họ mà cô đã sinh ra vào 3 năm trước sau khi thời tiểu niệm phủ nhận mình quen biết cung âu thì bị anh giam lỏng và dùng đủ mọi thủ đoạn để ép cô giao đứa bétổng tài ở trên,tôi ở dưới,xem phim tổng tài ở trên,tôi ở dưới,download tổng tài ở trên,tôi ở dưới,xem online tổng tài ở trên,tôi ở dưới hd,xem tổng tài ở trên,tôi ở dưới nhanh,tai phim tổng tài ở trên,tôi ở dưới,i love my president though he is a psycho,xem phim i love my president though he is a psycho,download i love my president though he is a psycho,xem online i love my president though he is a psycho hd,xem i love my president though he is a psycho nhanh,tai phim i love my president though he is a psycho,ông hồng,chu thánh y,phan tử kiếm,diệp tiểu khai,khải tuyền