Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 - Phoenix Nirvana 3 Việt Sub (2013)RSS Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 - Phoenix Nirvana 3 Việt Sub (2013)
Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 - Phoenix Nirvana 3
Diễn viên: Nhậm Thiên Dã, Lưu Hiểu Khiết, Dương Thư
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (21/62)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng. Lôi Chiến, tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân, sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “Phượng Hoàng Lửa”. Diệp Thốn Tâm – binh nhì khoa Khoa học tự nhiên của đại học Thanh Hoa
Khúc Tình Ca Luk Krung

Khúc Tình Ca Luk KrungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/30)

câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?

Là Một Cô Mập Love The Way You Are

Là Một Cô Mập Love The Way You AreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về cô nàng béo Chân Viên Viên, sau khi giảm béo thành công đã lắc mình biến hóa trở thành ngôi sao Eva mới của làng siêu mẫu. Gặp lại nam thần Nguyễn Đông Thăng, hai người diễn ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn, dở khóc dở cười, tương ái tương sát.nh yêu vừa hài hước vừa lãng mạn.

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright Girl.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright GirlThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 16/16)

Những giấc mơ bí ẩn của một cô bé còn đang bước chân trên giảng đường đại học, mong muốn sau này sẽ được ở bên cạnh anh chàng điển trai có công việc và gia đình thành đạt, nhưng ước mơ ấy cứ mãi xa vời đối với cô cho đến một hôm gặp được một anh chàng có nhiều điểm mạnh mà trong thâm tâm cô từng ao ước.

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru RashiiThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi, một anh chàng độc thân 30 tuổi vẫn còn ‘trong trắng’. Anh phát hiện mình bỗng dưng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ. Tuy nhiên, do Adachi không biết sử dụng khéo léo khả năng này nên cuộc sống của anh càng khó chịu hơn.

Unknown2019-04-09 13:11:12

Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 - Phoenix Nirvana 3 Việt Sub (2013)

nói về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng lôi chiến tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “phượng hoàng lửa” diệp thốn tâm – binh nhì khoa khoa học tự nhiên của đại học thanh hoatôi là lính đặc chủng 3,xem phim tôi là lính đặc chủng 3,download tôi là lính đặc chủng 3,xem online tôi là lính đặc chủng 3 hd,xem tôi là lính đặc chủng 3 nhanh,tai phim tôi là lính đặc chủng 3,phoenix nirvana 3,xem phim phoenix nirvana 3,download phoenix nirvana 3,xem online phoenix nirvana 3 hd,xem phoenix nirvana 3 nhanh,tai phim phoenix nirvana 3,nhậm thiên dã,lưu hiểu khiết,dương thư