Tôi Là Bóng Đêm - I Am The Night Việt Sub (2019)RSS Tôi Là Bóng Đêm - I Am The Night Việt Sub (2019)
Tôi Là Bóng Đêm - I Am The Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đáng kinh ngạc về Fauna Hodel, một cô gái tuổi teen được cho đi khi sinh ra và sau đó lớn lên bên ngoài thành phố Reno, Nevada. Fauna sống vô tư với những bí ẩn về nguồn gốc của mình, cho đến một ngày cô đã khám phá ra một sự thật khiến cô phải đặt câu hỏi về mọi thứ.
Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace Chung.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace ChungViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.

Sherlock Trở Lại Phần 2 Sherlock Season 2.Diễn Viên: Martin Freeman,Benedict Cumberbatch,Una Stubbs

Sherlock Trở Lại Phần 2 Sherlock Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

Sau cuộc chạm trán tử thù, Sherlock và đồng sự Watson bị kéo vào hàng loạt vụ án do Moriarty giật dây cùng sự xuất hiện của "Người đàn bà" Irene Adler. Mối thâm thù giữa hai bộ óc vĩ đại dần đi đến hồi kết. Ai sẽ là người sống sót trong cuộc đấu cam go này?

Unknown2019-12-13 16:26:17

Tôi Là Bóng Đêm - I Am The Night Việt Sub (2019)

câu chuyện đáng kinh ngạc về fauna hodel một cô gái tuổi teen được cho đi khi sinh ra và sau đó lớn lên bên ngoài thành phố reno nevada fauna sống vô tư với những bí ẩn về nguồn gốc của mình cho đến một ngày cô đã khám phá ra một sự thật khiến cô phải đặt câu hỏi về mọi thứtôi là bóng đêm,xem phim tôi là bóng đêm,download tôi là bóng đêm,xem online tôi là bóng đêm hd,xem tôi là bóng đêm nhanh,tai phim tôi là bóng đêm,i am the night,xem phim i am the night,download i am the night,xem online i am the night hd,xem i am the night nhanh,tai phim i am the night