Toaru Majutsu No Index Iii - Third Season Of Toaru Majutsu No Index Việt Sub (2018)RSS Toaru Majutsu No Index Iii - Third Season Of Toaru Majutsu No Index Việt Sub (2018)
Toaru Majutsu No Index Iii - Third Season Of Toaru Majutsu No Index
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một thành phố với phần lớn là học sinh biết sử dụng siêu năng lực, và đồng thời có sự tồn tại của pháp thuật. Cánh tay phải của Toma Kamijyo có khả năng vô hiệu hóa pháp thuật, siêu năng lực, hay thậm chí kể cả phép màu của chúa lẫn vận may của chính mình.
Mushi-Uta Mushiuta

Mushi-Uta MushiutaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

câu chuyện Mushi-uta của diễn ra trong tương lai gần. Mười năm trước khi mở của câu chuyện, những sinh vật côn trùng như kỳ lạ được gọi là “Mushi” bắt đầu xuất hiện

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Người Yêu Giả Nisekoi: False Love

Người Yêu Giả Nisekoi: False LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

Nisekoi xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama Game

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nobuaki Kanazawa, một học sinh chuyển trường, không muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn cùng lớp mới vì sự kiện vừa xảy ra ở trường cũ của cậu. Điều đó đã khiến trái tim cậu đóng lại. Tuy nhiên, cậu bắt đầu mở rộng nó ra trong dịp Lễ Hội Thể Thao. Cậu và tất cả mọi người trong lớp nhận được tin nhắn từ "Ousama" - "Vua"

Unknown2019-04-07 09:48:24

Toaru Majutsu No Index Iii - Third Season Of Toaru Majutsu No Index Việt Sub (2018)

tại một thành phố với phần lớn là học sinh biết sử dụng siêu năng lực và đồng thời có sự tồn tại của pháp thuật cánh tay phải của toma kamijyo có khả năng vô hiệu hóa pháp thuật siêu năng lực hay thậm chí kể cả phép màu của chúa lẫn vận may của chính mìnhtoaru majutsu no index iii,xem phim toaru majutsu no index iii,download toaru majutsu no index iii,xem online toaru majutsu no index iii hd,xem toaru majutsu no index iii nhanh,tai phim toaru majutsu no index iii,third season of toaru majutsu no index,xem phim third season of toaru majutsu no index,download third season of toaru majutsu no index,xem online third season of toaru majutsu no index hd,xem third season of toaru majutsu no index nhanh,tai phim third season of toaru majutsu no index