Toàn Gia Phúc - A Family Affair Việt Sub (1984)RSS Toàn Gia Phúc - A Family Affair Việt Sub (1984)
Toàn Gia Phúc - A Family Affair
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì muốn bố mẹ quay lại với nhau, hai chị em thông minh bắt tay cùng ông ngoại trong hàng loạt trò hề tinh quái.
Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was Here.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was HereViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về người đàn ông tên Aidan Bloom, ở độ tuổi 30 Aidan Bloom phải đối mặt với với nhiều khó khăn để gầy dựng sự nghiệp cũng như bảo vệ gia đình của mình. Anh là một diễn viên hàng xoàng, đã kết hôn và có 2 đứa con, anh phải đặt ra mục đích sống của mình để cho vợ con vững tâm. Vai chính Aidan Bloom trong phim sẽ do Zach Braff đóng, đồng thời anh cũng chính là đạo diễn của phim này.

Anh Bạn Yêu Tinh Elf Me.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Anh Bạn Yêu Tinh Elf MeViệt Sub Năm: 2023

Trip là một yêu tinh độc đáo. Là người trợ giúp của ông già Noel, ông dường như chỉ thành công trong việc chế tạo những vũ khí kỳ quái hơn là đồ chơi.

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Emily Procter,Zachary Levi,Mark Moses

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2Việt Sub Năm: 2006

Tiếp theo bộ phim hành động vui nhộn Big Mommas House phần 1 vào năm 2000, lần này thanh tra Malcolm Turner lại cải trang thành Big Momma một lần nữa để điều tra về cái chết của đồng nghiệp mình.

Thợ Tóc Billu Billu Barber.Diễn Viên: Irrfan Khan,Shah Rukh Khan,Lara Dutta,Rajpal Yadav,Om Puri,Asrani,Kareena Kapoor

Thợ Tóc Billu Billu BarberViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của người thợ hớt tóc Billu bỗng nhiên thay đổi khi đoàn lảm phim tới ngôi làng của ông ấy để quay 1 cảnh phim. Và thật ngạc nhiên cho Billu khi ngôi sao của bộ phim không ai khác hơn chính là Sahil Khan (Shah Rukh Khan đóng) 1 người bạn khi xưa học chung trường với ông. Ngay lạp tức, Billu trở thành người nổi bật trong làng được mọi người coi trọng

Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Unknown2024-05-24 14:53:09

Toàn Gia Phúc - A Family Affair Việt Sub (1984)

vì muốn bố mẹ quay lại với nhau hai chị em thông minh bắt tay cùng ông ngoại trong hàng loạt trò hề tinh quáitoàn gia phúc,xem phim toàn gia phúc,download toàn gia phúc,xem online toàn gia phúc hd,xem toàn gia phúc nhanh,tai phim toàn gia phúc,a family affair,xem phim a family affair,download a family affair,xem online a family affair hd,xem a family affair nhanh,tai phim a family affair