Tình Yêu Và Sự Dối Trá - Scent Of A Woman Việt Sub (2011)RSS Tình Yêu Và Sự Dối Trá - Scent Of A Woman Việt Sub (2011)
Tình Yêu Và Sự Dối Trá - Scent Of A Woman
Diễn viên: Kim Sun Ah, Lee Dong Wook, Eom Ki Joon, Seo Hyo Rim
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về người phụ nữ độc thân 30 tuổi tên Lee Yeon Jae, là nhân viên văn phòng cấp thấp với cuộc sống luôn cam chịu. Một ngày, cô nhận được "thông báo" về giới hạn cuộc đời
Hoan Lạc Tụng: Khúc Ca Hạnh Phúc Ode To Joy.Diễn Viên: Vương Tử Văn,Lưu Đào,Vương Khải,Cận Đông

Hoan Lạc Tụng: Khúc Ca Hạnh Phúc Ode To JoyThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về chủ đề về tình yêu, xoay quanh câu chuyện của năm người phụ nữ khác nhau cùng sống tại tầng 22 của chung cư Hoan Lạc. Andy (Lưu Đào) với vẻ đẹp lạnh lùng, trở về nước từ New York với mục đích tìm lại em trai. Tuy nhiên, sau đó, cô phát hiện ra thân thế của mình có nhiều bí ẩn, đồng thời thu hoạch được một mối tình ngoài ý muốn.

Hoa Hậu Triều Tiên Missing Korea.Diễn Viên: Dara,Kim Jung Hoon

Hoa Hậu Triều Tiên Missing KoreaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

câu chuyện hài lãng mạn, lấy bối cảnh vào năm 2020, khi cả hai miền Bắc - Nam đã đạt được thỏa thuận thống nhất. Và một sự kiện quan trọng làm cầu nối để thống nhất hai miền chính là cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên với sự tham gia của các ứng viên cả hai miền Bắc - Nam. Dara đóng vai người đẹp đại diện cho Bắc Triều Tiên, còn Kim Jung Hoon đóng vai người đứng đầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên.

Từng Là Thiếu Niên Once And Forever.Diễn Viên: Dara,Kim Jung Hoon

Từng Là Thiếu Niên Once And ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 35/35)

câu chuyện vào đầu thế kỷ 21, Tạ Kiều thi đỗ trường đại học Bắc Thanh, nơi Hà Tiểu Châu, người cô thầm yêu đang theo học. Thanh mai trúc mã của cô, Tần Xuyên du học ở nước ngoài, vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóe.

Unknown2020-10-31 17:16:49

Tình Yêu Và Sự Dối Trá - Scent Of A Woman Việt Sub (2011)

kể về người phụ nữ độc thân 30 tuổi tên lee yeon jae là nhân viên văn phòng cấp thấp với cuộc sống luôn cam chịu một ngày cô nhận được thông báo về giới hạn cuộc đờitình yêu và sự dối trá,xem phim tình yêu và sự dối trá,download tình yêu và sự dối trá,xem online tình yêu và sự dối trá hd,xem tình yêu và sự dối trá nhanh,tai phim tình yêu và sự dối trá,scent of a woman,xem phim scent of a woman,download scent of a woman,xem online scent of a woman hd,xem scent of a woman nhanh,tai phim scent of a woman,kim sun ah,lee dong wook,eom ki joon,seo hyo rim