Tình Yêu Thời Chiến - Sunny: You So Far Away Việt Sub (2008)RSS Tình Yêu Thời Chiến - Sunny: You So Far Away Việt Sub (2008)
Tình Yêu Thời Chiến - Sunny: You So Far Away
Diễn viên: Soo Ae, Jin, Yeong Jeong, Kyung Ho Jung
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.
Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Kháng Cự Resistance.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông Exodus: Gods And Kings.Diễn Viên: Christian Bale,Joel Edgerton,Ben Kingsley

Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông Exodus: Gods And KingsViệt Sub Năm: 2014

Scott phụ trách, phim với sự tham gia của nhiều ngôi sao đến từ HollyWood như là Christian Bale, Joel Edgerton, Aaron Paul, John Turturro, Ben Kingsley.... Một đứa trẻ sinh ra với lời tiên tri sẽ trở thành người thay đổi thế giới. Khi con người cai trị như thần thánh, quyền tự do là một điều gì đó quá xa vời, không ai dám nghĩ tới. Sau 400 năm nô lệ, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, cũng là lúc lời tiên tri bắt đầu thành sự thật. Vì không chấp nhận nổi sự cai trị tàn ác của người anh Rhamses (Joel

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 2 They Fought For Their Country 2.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 2 They Fought For Their Country 2Việt Sub Năm: 1975

Tháng Bảy năm 1942, ở một vùng ngoại ô phía xa thành Stalingrad, một Trung đội Hồng quân thiếu thốn trang bị phải vất vả chống chọi với một binh đoàn tăng thiết giáp hùng hậu có máy bay tiêm kích yểm trợ của bọn phát xít Đức. Được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc, nhà Đạo diễn tài năng Sergey Bondarchuk đã chuyển thể thành công một tác phẩm văn học cũng thuộc loại xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc thành bộ phim màn ảnh rộng mà

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. Matthew.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. MatthewViệt Sub Năm: 1964

cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.

Unknown2015-08-21 20:50:33

Tình Yêu Thời Chiến - Sunny: You So Far Away Việt Sub (2008)

không thấy chồng trở về từ chiến tranh việt nam soon yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến việt nam biểu diễn khi đã đến nơi cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tíchtình yêu thời chiến,xem phim tình yêu thời chiến,download tình yêu thời chiến,xem online tình yêu thời chiến hd,xem tình yêu thời chiến nhanh,tai phim tình yêu thời chiến,sunny,you so far away,xem phim sunny,you so far away,download sunny,you so far away,xem online sunny,you so far away hd,xem sunny,you so far away nhanh,tai phim sunny,you so far away,soo ae,jin,yeong jeong,kyung ho jung