Tình Yêu Của Đời Mình - Kabir Singh Việt Sub (2019)RSS Tình Yêu Của Đời Mình - Kabir Singh Việt Sub (2019)
Tình Yêu Của Đời Mình - Kabir Singh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kabir Singh là phiên bản làm lại từ một bộ phim tiếng Anh Arjun Reddy (2017), trong phim một bác sĩ phẫu thuật nóng tính nghiện rượu thì tình yêu của đời mình buộc phải kết hôn với người khác.
Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The Blue.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Đàm Diệu Văn,Khương Hạo Văn

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của Uông Tân Nguyên (Cổ Thiên Lạc thủ vai) là tên cầm đầu của một băng nhóm tội phạm nguy hiểm, băng nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp có giá trị lớn. Trong một vụ cướp cửa hàng đá quý, bọn chúng đã gây ra và để lại thương vong lớn cho nhiều người.

Unknown2020-05-25 10:40:01

Tình Yêu Của Đời Mình - Kabir Singh Việt Sub (2019)

kabir singh là phiên bản làm lại từ một bộ phim tiếng anh arjun reddy 2017 trong phim một bác sĩ phẫu thuật nóng tính nghiện rượu thì tình yêu của đời mình buộc phải kết hôn với người kháctình yêu của đời mình,xem phim tình yêu của đời mình,download tình yêu của đời mình,xem online tình yêu của đời mình hd,xem tình yêu của đời mình nhanh,tai phim tình yêu của đời mình,kabir singh,xem phim kabir singh,download kabir singh,xem online kabir singh hd,xem kabir singh nhanh,tai phim kabir singh