Tình Đến Rồi Đừng Để Lỡ - Make It Right The Series Việt Sub (2016)RSS Tình Đến Rồi Đừng Để Lỡ - Make It Right The Series Việt Sub (2016)
Tình Đến Rồi Đừng Để Lỡ - Make It Right The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim cực hot và đáng yêu về tình yêu của tuổi thanh xuân. Những điều thầm kín và ngọt ngào nhất đang chờ đón bạn.
Quả Bí Mật Secret Fruit.Diễn Viên: Mễ Mễ,Lưu Kiếm Vũ,Lý Lan Địch,Trần Triết Viễn,Dư Chỉ Tuệ

Quả Bí Mật Secret FruitViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Sau khi chia tay với Trương Dạng, Lý Nhị một mình trở lại trường trung học Thiên Nhất để giảng dạy. Với khí chất trong trẻo, phương pháp giảng dạy mềm dẻo, Lý Nhị được các học sinh ngưỡng mộ và yêu mến. Đoàn Bác Văn, Vu Trì Tử, Tư Gia Lệ là học sinh lớp 12 của trường trung học Thiên Nhất.

Ngàn Lẻ Một Đêm Sweet Dreams.Diễn Viên: Đặng Luân,Địch Lệ Nhiệt Ba,Chúc Tự Đan

Ngàn Lẻ Một Đêm Sweet DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

nói về nhân vật Lăng Lăng Thất và Bách Hải vì một cơ duyên may mắn mà vấp phải một “câu chuyện” tình yêu thật sự. Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai Lăng Lăng Thất - nhân viên của khách sạn Bối Mã. Lăng Lăng Thất có tính tình lương thiện, thật thà, là một cô gái rất thích giúp đỡ mọi người; nhưng cô lại rất tự ti và yếu đuối.

Sự Thật Nghiệt Ngã Scandal.Diễn Viên: Jo Jae Hyun,Jo Yoon Hee,Kim Jae Won

Sự Thật Nghiệt Ngã ScandalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Sự Thật Nghiệt Ngã / The Scandal: A Shocking & Wrongful Incident kể về một người đàn ông mất đứa con trai duy nhất trong một vụ sập nhà. Ông ta tìm ra kẻ đã hại chết con mình và bắt cóc đứa con của hắn để trả thù. Đứa bé lớn lại nghĩ người đã bắt cóc mình chính là cha ruột

Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit Kammathep.Diễn Viên: Pongsilpipat Chanidapa,Nappon Gomarachun,Mettarikanon Pongsakorn

Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit KammathepViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Mệnh lệnh thần tình yêu kể về cuộc sống của chàng trai Heman tuy lớn lên trong nghèo khó nhưng luôn cố gắng vươn lên, mà không biết rằng mình là cháu trai duy nhất của một gia đình tỷ phú. Rồi đinh mệnh đưa đường dẫn lối cho Heman gặp Namtarn - một tiểu thư xinh đẹp giàu có, khiến cho cuộc sống Heman dần thay đổi.

Phác Họa Sketch.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Phác Họa SketchViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Unknown2016-08-04 08:20:35

Tình Đến Rồi Đừng Để Lỡ - Make It Right The Series Việt Sub (2016)

một bộ phim cực hot và đáng yêu về tình yêu của tuổi thanh xuân những điều thầm kín và ngọt ngào nhất đang chờ đón bạntình đến rồi đừng để lỡ,xem phim tình đến rồi đừng để lỡ,download tình đến rồi đừng để lỡ,xem online tình đến rồi đừng để lỡ hd,xem tình đến rồi đừng để lỡ nhanh,tai phim tình đến rồi đừng để lỡ,make it right the series,xem phim make it right the series,download make it right the series,xem online make it right the series hd,xem make it right the series nhanh,tai phim make it right the series