Tình Đầu Trong Trẻo - Crazy Little Thing Called Love Thuyết Minh (2010)RSS Tình Đầu Trong Trẻo - Crazy Little Thing Called Love Thuyết Minh (2010)
Tình Đầu Trong Trẻo - Crazy Little Thing Called Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam, một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Trong mắt bạn học, Nam là một cô bé lùn, da đen hay nói cách khác là xấu xí. Nam thầm thích một học sinh lớp trên tên Shone, một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường. Shone đẹp trai, thông minh, lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và Nam cũng không ngoại lệ.
Ma Đầm In Fabric

Ma Đầm In FabricViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh vào thời điểm cuối năm các cửa hàng thời trang ở Anh Quốc mở ra các chương trình đại hạ giá. Nhưng riêng ở cửa tiệm “Dentley and Soper”, có một sự thật đằng sau việc đại hạ giá này. Nó nằm ở chính chiếc đầm màu đỏ nổi bật đang được bày bán, chờ đợi nạn nhân tiếp theo của mình

Trợ Lí Thời Trang Personal Shopper.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Trợ Lí Thời Trang Personal ShopperViệt Sub Năm: 2017

Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Lời Cầu Hôn The Proposal.Diễn Viên: Sandra Bullock,Ryan Reynolds,Mary Steenburgen

Lời Cầu Hôn The ProposalViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim kể về một cô sếp tự cao tự đại ép buộc anh chàng trợ lý trẻ của mình phải cưới cô với mục đích được tiếp tục sống bình thường tại Mỹ và không bị trục xuất về Canada

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Kế Hoạch Thủ Tiêu Body.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Kế Hoạch Thủ Tiêu BodyViệt Sub Năm: 2015

Mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ , ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch. Chẳng ngờ, 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ. Trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh , và một " kế hoạch thủ tiêu " từ đó ra đời.

Unknown2019-06-27 16:14:44

Tình Đầu Trong Trẻo - Crazy Little Thing Called Love Thuyết Minh (2010)

nam một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác trong mắt bạn học nam là một cô bé lùn da đen hay nói cách khác là xấu xí nam thầm thích một học sinh lớp trên tên shone một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường shone đẹp trai thông minh lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và nam cũng không ngoại lệtình đầu trong trẻo,xem phim tình đầu trong trẻo,download tình đầu trong trẻo,xem online tình đầu trong trẻo hd,xem tình đầu trong trẻo nhanh,tai phim tình đầu trong trẻo,crazy little thing called love,xem phim crazy little thing called love,download crazy little thing called love,xem online crazy little thing called love hd,xem crazy little thing called love nhanh,tai phim crazy little thing called love