Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã - Call Of The Wild Việt Sub (2020)RSS Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã - Call Of The Wild Việt Sub (2020)
Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã - Call Of The Wild
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ cuốn tiểu tuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Jack London, Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã xoay câu chuyện về chú chó Buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy cam go khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng Alaska đầy lạnh giá.
Báo Thù No Mercy

Báo Thù No MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2Việt Sub Năm: 1991

Sau thành công vang dội của phần 1, đạo diễn Lawrence Ah Mon tiếp tục hợp tác cùng Lưu Đức Hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là Thám trưởng Lôi Lạc 2.

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Unknown2020-04-07 19:47:59

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã - Call Of The Wild Việt Sub (2020)

được chuyển thể từ cuốn tiểu tuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn jack london tiếng gọi nơi hoang dã xoay câu chuyện về chú chó buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy cam go khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng alaska đầy lạnh giátiếng gọi nơi hoang dã,xem phim tiếng gọi nơi hoang dã,download tiếng gọi nơi hoang dã,xem online tiếng gọi nơi hoang dã hd,xem tiếng gọi nơi hoang dã nhanh,tai phim tiếng gọi nơi hoang dã,call of the wild,xem phim call of the wild,download call of the wild,xem online call of the wild hd,xem call of the wild nhanh,tai phim call of the wild