Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6 Thuyết Minh (2024)RSS Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6 Thuyết Minh (2024)
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Việt Kim Triêu và Việt Kỳ sống cùng nhau ở thôn Ô Nham ba năm, có mối quan hệ “cộng hưởng” kỳ diệu, nhưng lại không hay biết gì về thân thế của nhau.
Bách Linh Đàm Good And Evil

Bách Linh Đàm Good And EvilThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo. Họ bị lôi kéo về quá khứ trong bộ sưu tập sách. Chun Yao là người bất tử, anh có nhiệm vụ canh gác lũ quái vật tại Wangchuan, nhưng vì mắc sai lầm mà bị trục xuất khỏi thiên đường và trở thành vua của những loài quái vật ở hồ Hundred Spirits.

Lưu Hải Khảm Tiều The Story Of A Woodcutter And His Fox Wife.Diễn Viên: Kiều Chấn Vũ,Tống Giai Linh,Tae,Lưu Đào

Lưu Hải Khảm Tiều The Story Of A Woodcutter And His Fox WifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Dưới chân núi Hoa Sơn là thôn Ngư Tiều, có một cái giếng hình quả mướp, tương truyền trong cái giếng đó có rễ của trái mướp rất thần kỳ, cho nên giếng nước này quanh năm không bao giờ cạn kiệt, nước ngọt trong lành. Giếng mướp này nằm ngay trong nhà của Lưu Hải, vì muốn chiếm đoạt rễ mướp vàng, bá phụ của Lưu Hải là Lưu Chấn Tân không nghĩ đến tình thân, tìm mọi biện pháp làm cho Lưu Hài cùng người mẹ bị mù phải rời khỏi Lưu gia, hòng chiếm lấy giếng mướp và cướp lấy quả mướp vàng.

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1.Diễn Viên: Mark Addy,Hannah Arterton,Jack Donnelly

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trên đường đi tìm người bố mất tích, Jason - chàng trai thời hiện đại vô tình lạc vào một vùng đất bí ẩn - Atlantis - thành phố cổ xưa, thế giới của những sinh vật thần thoại: Medusa, Quái Vật Nhân Ngưu Minotaur... và cả những công trình được đồn đại là do người khổng lồ xây dựng nên.

Truyền Thuyết Liêu Trai 1 Dark Tales.Diễn Viên: Dương Lệ Thanh,La Gia Lương,Trương Triệu Huy,Tiền Tiểu Hào

Truyền Thuyết Liêu Trai 1 Dark TalesViệt Sub Năm: 1996 (Tập 35/35)

Hồ Ly Báo Ân:Dương Nguyên Phong (La Gia Lương) là công tử của nhà họ Dương, từ nhỏ đã mắc chứng si khờ, tính như trẻ con. Một ngày mưa gió, có con hồ ly bị đuổi chạy vào nhà, được Nguyên Phong giấu đi nên thoát chết. Hồ Ly vì thế sai con biến thành vợ tương lai của Nguyên Phong, vào nhà họ Dương báo ân. Tiểu Thúy (Du Tiểu Phàm) thường bày trò cho Nguyên Phong chơi, vô tình xúc phạm đến quan lớn trong triều, vì thế gây họa đến cả nhà. Trong lúc đang nguy thì trong triều có biến, Hồ Ly nhân dịp

Unknown2024-02-08 18:58:50

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6 Thuyết Minh (2024)

việt kim triêu và việt kỳ sống cùng nhau ở thôn ô nham ba năm có mối quan hệ “cộng hưởng” kỳ diệu nhưng lại không hay biết gì về thân thế của nhautiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu,xem phim tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu,download tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu,xem online tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu hd,xem tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu nhanh,tai phim tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu,sword and fairy 6,xem phim sword and fairy 6,download sword and fairy 6,xem online sword and fairy 6 hd,xem sword and fairy 6 nhanh,tai phim sword and fairy 6