Thứ Sáu Ngày 13 Phần 4 - Friday The 13Th Part Iv: The Final Chapter Việt Sub (1984)RSS Thứ Sáu Ngày 13 Phần 4 - Friday The 13Th Part Iv: The Final Chapter Việt Sub (1984)
Thứ Sáu Ngày 13 Phần 4 - Friday The 13Th Part Iv: The Final Chapter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: After being mortally wounded and taken to the morgue, murderer Jason Voorhees spontaneously revives and embarks on a killing spree as he makes his way back to his home at Camp Crystal Lake.
Săn Quái Vật Trollhunter.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Săn Quái Vật TrollhunterViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm các sinh viên điều tra một loạt các vụ giết người bí ẩn, nhưng không biết rằng có những thứ nguy hiểm hơn nhiều đang xảy ra. Họ bắt đầu theo một thợ săn bí ẩn, và nhận ra rằng anh ta là một thợ săn quái vật.

Hiện Thân Tà Ác Malignant.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Hiện Thân Tà Ác MalignantThuyết Minh Năm: 2021

Năm 1993, Tiến sĩ Florence Weaver và các đồng nghiệp của bà là Victor Fields và John Gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần Gabriel tại Bệnh viện Nghiên cứu Simion. Gabriel có sức mạnh đặc biệt, có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loa.

Giun Khổng Lồ Mông Cổ Mongolian Death Worm.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Drew Waters,Geogre Cheung,Victoria Pratt

Giun Khổng Lồ Mông Cổ Mongolian Death WormViệt Sub Năm: 2010

Nội dung phim Giun Khổng Lồ Mông Cổ: Khi một công ty dầu của Mỹ xây dựng một trong nhà máy khoan thử nghiệm ở các sa mạc rộng lớn của Mông Cổ, nhưng thật không may họ đã đánh thức một ổ " giun khổng lồ". Các sinh vật chết người bắt đầu sinh sản và xâm nhập vào khu con người sinh sống,nuốt chửng họ trên con đường của bọn chúng.Người duy nhất có thể ngăn chặn chúng là một người chuyên săn tìm các kho báu dành cả đời để nghiên cứu ngôi mộ trong truyền thuyết được bảo vệ bởi loài giun đất khổng

Đảo Kinh Hoàng Shutter Island.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Đảo Kinh Hoàng Shutter IslandThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Trò Chết Chóc The Belko Experiment.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Unknown2016-02-09 12:03:51

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 4 - Friday The 13Th Part Iv: The Final Chapter Việt Sub (1984)

after being mortally wounded and taken to the morgue murderer jason voorhees spontaneously revives and embarks on a killing spree as he makes his way back to his home at camp crystal lakethứ sáu ngày 13 phần 4,xem phim thứ sáu ngày 13 phần 4,download thứ sáu ngày 13 phần 4,xem online thứ sáu ngày 13 phần 4 hd,xem thứ sáu ngày 13 phần 4 nhanh,tai phim thứ sáu ngày 13 phần 4,friday the 13th part iv,the final chapter,xem phim friday the 13th part iv,the final chapter,download friday the 13th part iv,the final chapter,xem online friday the 13th part iv,the final chapter hd,xem friday the 13th part iv,the final chapter nhanh,tai phim friday the 13th part iv,the final chapter