Thời Đại Công Nghệ Thật Phiền Toái - Nou Ni Sumaho Ga Umerareta Việt Sub (2017)RSS Thời Đại Công Nghệ Thật Phiền Toái - Nou Ni Sumaho Ga Umerareta Việt Sub (2017)
Thời Đại Công Nghệ Thật Phiền Toái - Nou Ni Sumaho Ga Umerareta
Diễn viên: Atsushi Ito, Yua Shinkawa, Masumi Nomura, Natsu Ando, Ryutaro Okada
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Keita Orimo(Atsushi Ito) làm việc trong một công ty thời trang và nằm trong danh sách bị sa thải. Anh đã ly hôn vợ và có con gái 9 tuổi. Anh ấy có một điện thoại bàn phím đời cũ.
Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/8)

người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1Việt Sub Năm: 2001 (Tập 21/21)

Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Hào Quang (Phần 1) Halo (Season 1).Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Hào Quang (Phần 1) Halo (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/9)

Mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là Giao ước, bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động, cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương lai.

Unknown2018-03-01 23:15:14

Thời Đại Công Nghệ Thật Phiền Toái - Nou Ni Sumaho Ga Umerareta Việt Sub (2017)

keita orimoatsushi ito làm việc trong một công ty thời trang và nằm trong danh sách bị sa thải anh đã ly hôn vợ và có con gái 9 tuổi anh ấy có một điện thoại bàn phím đời cũthời đại công nghệ thật phiền toái,xem phim thời đại công nghệ thật phiền toái,download thời đại công nghệ thật phiền toái,xem online thời đại công nghệ thật phiền toái hd,xem thời đại công nghệ thật phiền toái nhanh,tai phim thời đại công nghệ thật phiền toái,nou ni sumaho ga umerareta,xem phim nou ni sumaho ga umerareta,download nou ni sumaho ga umerareta,xem online nou ni sumaho ga umerareta hd,xem nou ni sumaho ga umerareta nhanh,tai phim nou ni sumaho ga umerareta,atsushi ito,yua shinkawa,masumi nomura,natsu ando,ryutaro okada