Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 - Trollhunters 3 Thuyết Minh (2018)RSS Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 - Trollhunters 3 Thuyết Minh (2018)
Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 - Trollhunters 3
Diễn viên: Tom Wilson, Charlie Saxton, Cole Sand, Lexi Medrano
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh, điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh. Và từ đấy, cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách, đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giới.
Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The Outcast

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The OutcastViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

kể về cuộc đời của Zhang Chulan,một người bình thường nhưng được gắn kết bởi một số phận đặc biệt,một lần ông bị những con ma zombie trong nghĩa địa tấn công,chính nhờ cô gái lạ mặt mà ông có được con dao bếp và tiêu diệt được những con ma zombie hung dữ.Những tưởng mọi chuyện kết thúc từ đó những bất ngờ hơn hết là một thời gian sau, ông gặp chính cô gái ở trường học.

Ám Giới Thần Sứ An Jie Shen Shi, Agents In Otherworld

Ám Giới Thần Sứ An Jie Shen Shi, Agents In OtherworldViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/??)

Chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Hỏa Hồng Sâm Lâm. Nhân vật chính Khương Hào lẻn vào một biệt thự bỏ hoang để tìm kiếm người bạn cùng phòng Tiêu Viễn mấy tích, lại vô tình bị sinh vật thần bí tấn công, một người đàn ông tóc đỏ xuất hiện chia cho cậu một luồng sức mạnh bí ẩn, cứu cậu một mạng

Winx Club Ss6 Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Winx Club Ss6 Những Nàng Tiên Winx Xinh ĐẹpThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

Một phù thủy mới có tên là Selina tham gia Mây Tháp . Cô sở hữu một cuốn sách được gọi là ác Legendariumvà qua đó cô có thể làm cho các truyền thuyết trở thành sự thật. The Trix lấy Cloud Tower và làm cho nó bay, sau đó đặt Selina triệu hồi những sinh vật huyền thoại ra khỏi Legendarium và giải phóng họ khỏi các trường học phép thuật.

Unknown2020-11-05 16:10:18

Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 - Trollhunters 3 Thuyết Minh (2018)

kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh và từ đấy cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giớithợ săn yêu tinh phần 3,xem phim thợ săn yêu tinh phần 3,download thợ săn yêu tinh phần 3,xem online thợ săn yêu tinh phần 3 hd,xem thợ săn yêu tinh phần 3 nhanh,tai phim thợ săn yêu tinh phần 3,trollhunters 3,xem phim trollhunters 3,download trollhunters 3,xem online trollhunters 3 hd,xem trollhunters 3 nhanh,tai phim trollhunters 3,tom wilson,charlie saxton,cole sand,lexi medrano