Thiếu Niên Dương Gia Tướng - The Young Warriors Thuyết Minh (2006)RSS Thiếu Niên Dương Gia Tướng - The Young Warriors Thuyết Minh (2006)
Thiếu Niên Dương Gia Tướng - The Young Warriors
Diễn viên: Hồ Ca, Bành Vu Yến, Trần Tú Văn, Trần Long, Hà Nhuận Đông
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (43/43)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không lập lại mô típ kịch bản của các bản phim trước ,Dương Gia Tướng khai thác quá trình trưởng thành của 7 người con nhà họ Dương,bên cạnh những chiến công lẫy lừng của từng người là những mâu thuẫn trong thế giới tình cảm của họ ,bao gồm tình thân ,tình yêu và tình bạn.Câu chuyện bắt đầu từ giai đoạn Dương gia quy thuận Tống triều và số phận của những vị tướng trẻ tuổi đầy nhiệt huyết này đã kết thúc trong trận chiến Kim Sa
Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y Qing Shi Xiao Kuang Yi

Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y Qing Shi Xiao Kuang YiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Câu chuyện tình yêu của bác sĩ Sở Kinh Hồng vô tình đi vào dị giới trở thành công chúa của Bắc Sở, để mau chóng được quay về thế giới ban đầu cô ấy cố gắng khắc phục đủ điều khó khăn trắc trở, đồng thời trong quá trình này cô đã quen biết yêu thương Chiến vương Ngự Long Uyên.

Cô Phương Bất Tự Thưởng General And I

Cô Phương Bất Tự Thưởng General And IViệt Sub Năm: 2017 (Tập 62/62)

Cô phương bất tự thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng. Trong phim, Chung Hán Lương vào vai Sở Bắc Tiệp - Trấn Bắc Vương của Tấn Quốc đồng thời là một vị chiến thần oai phong lẫm liệt. Angela Baby vào vai Bạch Sính Đình - con gái một tội thần của Yến Quốc.

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Bồng Lai Gian Fairyland Lovers.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Bồng Lai Gian Fairyland LoversViệt Sub Năm: 2020 (Tập 35/35)

câu chuyện xảy ra tại một phòng khám bệnh thần bí trong con hẻm nhỏ ở thành phố hiện đại. Bác sĩ chính Bạch Khởi (do Bạch Vũ đóng) giúp đỡ linh vật tháo gỡ chấp niệm, trùng hợp quen biết và ngoài ý muốn "sống chung" với Lâm Hạ (do Trịnh Tưu Hoằng đóng), chuyện xưa ngàn năm trước cũng theo đó mà tái hiện.

Unknown2016-03-31 17:04:57

Thiếu Niên Dương Gia Tướng - The Young Warriors Thuyết Minh (2006)

không lập lại mô típ kịch bản của các bản phim trước dương gia tướng khai thác quá trình trưởng thành của 7 người con nhà họ dương bên cạnh những chiến công lẫy lừng của từng người là những mâu thuẫn trong thế giới tình cảm của họ bao gồm tình thân tình yêu và tình bạncâu chuyện bắt đầu từ giai đoạn dương gia quy thuận tống triều và số phận của những vị tướng trẻ tuổi đầy nhiệt huyết này đã kết thúc trong trận chiến kim sathiếu niên dương gia tướng,xem phim thiếu niên dương gia tướng,download thiếu niên dương gia tướng,xem online thiếu niên dương gia tướng hd,xem thiếu niên dương gia tướng nhanh,tai phim thiếu niên dương gia tướng,the young warriors,xem phim the young warriors,download the young warriors,xem online the young warriors hd,xem the young warriors nhanh,tai phim the young warriors,hồ ca,bành vu yến,trần tú văn,trần long,hà nhuận đông