Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm - Ip Man: Crisis Time Thuyết Minh (2020)RSS Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm - Ip Man: Crisis Time Thuyết Minh (2020)
Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm - Ip Man: Crisis Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?
Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind Swordsman.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Tadanobu Asano,Michiyo Ohkusu

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind SwordsmanViệt Sub Năm: 2003

một người mù, hành nghề đấm bóp và mê cờ bạc đồng thời cũng là một kiếm sĩ xuất sắc, tuyệt vời. Zatoichi là một anh hùng hay giúp những người dân lương thiện và yếu đuối trong một thế giới điên rồ. Ngày nọ Zatoichi lang thang đến một tỉnh lỵ nhỏ và nhận thấy có gì không ổn như vẻ bề ngoài bình yên của nó.

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The Mountain.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Tadanobu Asano,Michiyo Ohkusu

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The MountainViệt Sub Năm: 2015

nói về một đạo sĩ trẻ muốn khám phá thế giới bên ngoài nên đã xuống núi tìm hiểu. Thế nhưng anh lại vướng vào những cuộc tranh chấp và gặp những câu chuyện hết sức lạ lùng đối với một đạo sĩ như anh. Và trong sự hỗn loạn đó anh cũng tìm ra được tình yêu đầu đời của mình.

7 Sát Thủ 7 Assassings.Diễn Viên: Tăng Chí Vỹ,Huỳnh Nhật Hoa,Quách Đào,Lữ Lương Vỹ,Mạc Thiếu Thông,Lương Vịnh Kỳ

7 Sát Thủ 7 AssassingsViệt Sub Năm: 2013

Những năm cuối Thanh triều, nội bộ triều đình rối ren, bất ổn. Nội có nông dân khởi nghĩa, quân phiệt dòm ngó lăm lăm. Ngoại có Tây phương âm mưu xâm lược. Để dẹp loạn và chống giặc ngoại xâm, chính phủ nhà Thanh gom góp vạn lạng vàng từ khắp các nơi nhằm tăng quân ngạch, bổ sung quân nhu. Nhưng không ai ngờ rằng trên đường đi chiếc xe chở tiền vàng bị cướp, nhóm cướp tiến vào vùng đại mạc phía Tây. Triều đình lập tức phái binh mã điều tra, từ đó thế lực các phương bắt đầu đối đầu nhau gay gắt,

Unknown2024-04-09 23:12:12

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm - Ip Man: Crisis Time Thuyết Minh (2020)

hồi trẻ diệp vấn đã tới hồng kông học tập khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng anh ở trường đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền diệp vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần mối quan hệ của diệp vấn và hắn cũng được hé mở thiếu niên diệp vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mìnhthiếu niên diệp vấn,thời khắc nguy hiểm,xem phim thiếu niên diệp vấn,thời khắc nguy hiểm,download thiếu niên diệp vấn,thời khắc nguy hiểm,xem online thiếu niên diệp vấn,thời khắc nguy hiểm hd,xem thiếu niên diệp vấn,thời khắc nguy hiểm nhanh,tai phim thiếu niên diệp vấn,thời khắc nguy hiểm,ip man,crisis time,xem phim ip man,crisis time,download ip man,crisis time,xem online ip man,crisis time hd,xem ip man,crisis time nhanh,tai phim ip man,crisis time