Thiếu Lâm Tự 1 - The Shaolin Temple (Shao Lin Si)  Việt Sub (1982)RSS Thiếu Lâm Tự 1 - The Shaolin Temple (Shao Lin Si)  Việt Sub (1982)
Thiếu Lâm Tự 1 - The Shaolin Temple (Shao Lin Si)
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Vu Thừa Huệ, Vu Hải, Jet Li, Lan Ding, Chun Hua Ji
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.
Gia Đình Nhà Stone The Family Stone

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Cơn Sốt Thú Bông The Beanie Bubble

Cơn Sốt Thú Bông The Beanie BubbleViệt Sub Năm: 2023

Tại sao thế giới đột nhiên coi như vàng những con thú nhồi bông? Ty Warner từng là một người bán đồ chơi thất bại cho đến khi ông hợp tác với ba phụ nữ, biến ý tưởng tuyệt vời của mình trở thành cơn sốt đồ chơi lớn nhất trong lịch sử.

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas Party.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas PartyViệt Sub Năm: 2016

Trong khi vị CEO (Jennifer Aniston) cố gắng đóng cửa chi nhánh của người em trai thích tiệc tùng, thì anh ấy (T.J.Miller) và Giám đốc Kỹ thuật của anh ấy (Jason Bateman) phải tập hợp những đồng nghiệp của họ và tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh văn phòng hoành tráng tột bậc trong nỗ lực gây ấn tượng với một vị khách hàng tiềm năng và khép lại một vụ mua bán sẽ giúp giữ lại công việc của họ.

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little Fockers.Diễn Viên: Ben Stiller,Teri Polo,Robert De Niro Đạo Diễn,John Hamburg,Larry Stuckey

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little FockersViệt Sub Năm: 2010

phần tiếp nối của Meet The Fockers từ năm 2004. Sau 5 năm kết hôn, Greg Focker (do Ben Stiller thủ vai) và vợ Pam - con gái của Jack, cựu nhân viên CIA đã về hưu (do Robert de Niro thủ vai) - đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật Jack và Greg.

Unknown2018-08-01 10:01:13

Thiếu Lâm Tự 1 - The Shaolin Temple (Shao Lin Si) Việt Sub (1982)

là một bộ phim điện ảnh võ thuật do hồng kông sản xuất vào năm 1982đây là bộ phim đưa tên tuổi của lý liên kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh hồng kông đây cũng là bộ phim đầu tiên lý liên kiệt thủ vai nam chính trong phimthiếu lâm tự 1,xem phim thiếu lâm tự 1,download thiếu lâm tự 1,xem online thiếu lâm tự 1 hd,xem thiếu lâm tự 1 nhanh,tai phim thiếu lâm tự 1,the shaolin temple shao lin si,xem phim the shaolin temple shao lin si,download the shaolin temple shao lin si,xem online the shaolin temple shao lin si hd,xem the shaolin temple shao lin si nhanh,tai phim the shaolin temple shao lin si,lý liên kiệt,vu thừa huệ,vu hải,jet li,lan ding,chun hua ji