Thiết Diện Ngự Sử 2 - Disinterested Justice Thuyết Minh (2018)RSS Thiết Diện Ngự Sử 2 - Disinterested Justice Thuyết Minh (2018)
Thiết Diện Ngự Sử 2 - Disinterested Justice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phá án, điều tra hung thủ, trừng trị cái ác, xoa dịu bách tính của an sát sứ Chiết Giang – Chu Tân vào thời Vĩnh Lạc, triều Minh.
Uyên Ương Hồ Điệp Phấn Điệp

Uyên Ương Hồ Điệp Phấn ĐiệpThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

kể về Phấn Điệp là một con bướm xinh đẹp có đạo hạnh tu luyện trăm năm, còn Mật Mật là một chú ong nhỏ. Về sau, Viết Đán ngồi thuyền đến huyện thành thi trạng nguyên, không may gặp phải bão lớn, thuyền bị đắm, anh trôi dạt đến đảo Thần Tiên, được vợ chồng Thập Cô và Án Hải Dữ cứu giúp. Hóa ra, hai chị em Phấn Điệp và Mật Mật chính là con gái của họ.

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of Love.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Xa Thi Mạn

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of LoveThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 32/32)

Trường Bình (Xa Thi Mạn) và Chiêu Nhân (Quách Thiện Ni) là công chúa lá ngọc cành vàng, từ bé cùng với con quan đại thần là Châu Thế Hiển )Mã Tuấn Vỹ) chơi đùa và học hành trong hoàng cung Thời gian dài Trường Bình và Thế Hiển cũng gặp lại nhau, nhưng bên cạnh Thế Hiển đã có Lý Ngọc Nhàn (Văn Tụng Nhàn)

Đệ Nhất Mai Mối Cupid Of Chou Dynasty.Diễn Viên: Little Matchmaker In Great Zhou

Đệ Nhất Mai Mối Cupid Of Chou DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm bi hài của Nhan Như Ngọc. Chỉ vì dòng đời xô đẩy, thiếu nữ xinh đẹp Nhan Như Ngọc nối nghiệp cha làm bà mai, từ đó biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc se duyên cho bàn dân thiên hạ bắt đầu xảy ra. Bên cạnh đó là mối tình tay ba cũng không kém phần kịch tính của Nhan Như Ngọc cũng Thẩm Thư và Lý Tu.

Âm Mưu Bất Thành The Slicing Of The Demon.Diễn Viên: Tạ Thiên Hoa,Trần Cẩm Hồng,Liêu Bích Nhi,Thang Doanh Doanh

Âm Mưu Bất Thành The Slicing Of The DemonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Là một bộ phim cổ trang dài 20 tập do TVB sản xuất năm 2007.Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc thời nhà Minh,Đồ Tứ Hải là một đao phủ kết nghĩa anh em cùng Thủy như Trần ,hai người lạc vào một nơi gọi là Trấn Thiên Long,một nơi cảnh vật thanh bình nhưng nơi đây ẩn chứa một bí mật vô cùng to lớn,nơi đây có đại sư Thiên Mạng và Thiện Dao là con gái của ông.Thiện Dao và Như Trần nảy sinh tình cảm với nhau và họ trở thành phu phụ.Trấn Xương Long từ một vùng đất yên bình,nay bổng chốc xảy ra rất nhiều

Nữ Thần Rắn Nakee.Diễn Viên: Tạ Thiên Hoa,Trần Cẩm Hồng,Liêu Bích Nhi,Thang Doanh Doanh

Nữ Thần Rắn NakeeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Trong câu chuyện này KamKaew là một cô gái bị nguyền rủa. Cô tồn tại dưới 3 cơ thể: một cô gái người trần xinh đẹp, một nữ chúa của loài rắn và một hồn ma rắn xấu xí. Cô tìm cách thoát khỏi lời nguyền, nhưng lại bị rượt đuổi và buộc phải xa cách người mình yêu - người luôn yêu cô dù cô là ai.

Unknown2020-10-18 17:22:39

Thiết Diện Ngự Sử 2 - Disinterested Justice Thuyết Minh (2018)

câu chuyện phá án điều tra hung thủ trừng trị cái ác xoa dịu bách tính của an sát sứ chiết giang – chu tân vào thời vĩnh lạc triều minhthiết diện ngự sử 2,xem phim thiết diện ngự sử 2,download thiết diện ngự sử 2,xem online thiết diện ngự sử 2 hd,xem thiết diện ngự sử 2 nhanh,tai phim thiết diện ngự sử 2,disinterested justice,xem phim disinterested justice,download disinterested justice,xem online disinterested justice hd,xem disinterested justice nhanh,tai phim disinterested justice