Thiên Không Chiến Kí - Tenkuu Senki Shurato: Heaven Wars Shurato Việt Sub (1990)RSS Thiên Không Chiến Kí - Tenkuu Senki Shurato: Heaven Wars Shurato Việt Sub (1990)
Thiên Không Chiến Kí - Tenkuu Senki Shurato: Heaven Wars Shurato
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (15/38)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim khá quen thuộc với tuổi thơ thế hệ 8x và 9x đời đầu. Trận chiến chốn thiên giới.
Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost PropertyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13+Ova/13)

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Otome Youkai Zakuro Girl Demon Zakuro

Otome Youkai Zakuro Girl Demon ZakuroViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Vào thời Minh Trị, khi Nhật Bản đang bắt đầu thay đổi, có một nhóm Youjin (Quỷ Nhân) cũng đang ra sức thay đổi quan niệm của con người về họ. Liệu Quỷ Nhân có thật sự đáng sợ và gieo rắc kinh hoàng cho con người? Hay họ cũng giống như chúng ta, cũng có quỷ tốt và quỷ xấu?

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà Rồng

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Sau một thời gian dài ẩn trốn, Mina Tepes, công chúa của Vampire đã đứng lên xây dựng một quốc gia riêng dành cho loài Vampire ở một hòn đảo của Nhật và tuyên bố trước công chúng về sự tồn tại của Vampire. Cô mang hình hài của một đứa bé 13 14 tuổi (true form thì big boob) và có một cận vệ là Akira, người sói.

Hakaba Kitaro Graveyard Kitaro

Hakaba Kitaro Graveyard KitaroViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Cốt truyện Hakaba Kitaro được dựa trên bộ Manga dài kỳ Hakaba Kitarou – vốn là nguồn cảm hứng cho một loạt các seri Gegege no Kitarou (Nghĩa địa của Kitarou) lừng danh được bắt đầu sản xuất từ thập niên 60s. Kitaro vốn là linh hồn cuối cùng của tộc Ma, cùng với người cha “vô thực thể” của mình, cậu cố gắng học cách sinh tồn trong thế giới loài người. Hãy cùng Tralophi Fansub theo bước Kitarou để cười vỡ bụng, để rùng mình, để ớn lạnh, để phát khiếp nào

Unknown2019-02-18 03:31:29

Thiên Không Chiến Kí - Tenkuu Senki Shurato: Heaven Wars Shurato Việt Sub (1990)

một bộ phim khá quen thuộc với tuổi thơ thế hệ 8x và 9x đời đầu trận chiến chốn thiên giớithiên không chiến kí,xem phim thiên không chiến kí,download thiên không chiến kí,xem online thiên không chiến kí hd,xem thiên không chiến kí nhanh,tai phim thiên không chiến kí,tenkuu senki shurato,heaven wars shurato,xem phim tenkuu senki shurato,heaven wars shurato,download tenkuu senki shurato,heaven wars shurato,xem online tenkuu senki shurato,heaven wars shurato hd,xem tenkuu senki shurato,heaven wars shurato nhanh,tai phim tenkuu senki shurato,heaven wars shurato