Thiên Bẩm 2 - The Gifted Season 2 Việt Sub (2018)RSS Thiên Bẩm 2 - The Gifted Season 2 Việt Sub (2018)
Thiên Bẩm 2 - The Gifted Season 2
Diễn viên: Stephen Moyer, Amy Acker, Sean Teale, Natalie Alyn Lind, Coby Bell
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thế giới mà con người bị đột biến được đối xử với sự ngờ vực và sợ hãi, một viện nghiên cứu đột biến chiến đấu để đạt được sự tồn tại hòa bình với nhân loại.
Hòn Đảo Ma Quái Island

Hòn Đảo Ma Quái IslandThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

trên đảo Jeju, ba người chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới. Ban (Kim Nam-Gil) được nuôi dưỡng để bảo vệ thế giới chống lại cái ác. Anh ta đã huấn luyện để trở thành một vũ khí. Bây giờ anh ta chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ám.

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9Việt Sub Năm: 2009 (Tập 21/21)

Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

câu chuyện của Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Cũng từ đây, mọi chuyện kỳ bí bắt đầu xảy ra.

Unknown2019-04-16 13:59:33

Thiên Bẩm 2 - The Gifted Season 2 Việt Sub (2018)

trong một thế giới mà con người bị đột biến được đối xử với sự ngờ vực và sợ hãi một viện nghiên cứu đột biến chiến đấu để đạt được sự tồn tại hòa bình với nhân loạithiên bẩm 2,xem phim thiên bẩm 2,download thiên bẩm 2,xem online thiên bẩm 2 hd,xem thiên bẩm 2 nhanh,tai phim thiên bẩm 2,the gifted season 2,xem phim the gifted season 2,download the gifted season 2,xem online the gifted season 2 hd,xem the gifted season 2 nhanh,tai phim the gifted season 2,stephen moyer,amy acker,sean teale,natalie alyn lind,coby bell