Theater Of Darkness 2Nd Season - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 2 Việt Sub (2014)RSS Theater Of Darkness 2Nd Season - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 2 Việt Sub (2014)
Theater Of Darkness 2Nd Season - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 2
Diễn viên: Yami Shibai 2
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị, với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dài.
Ấu Nữ Chiến Ký: Youjo Senki Saga Of Tanya The Evil

Ấu Nữ Chiến Ký: Youjo Senki Saga Of Tanya The EvilViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trên tiền tuyến của cuộc chiến, có một cô gái nhỏ bé. Tóc vàng, mắt xanh và làn da trắng như gốm sứ, cô bé chỉ huy đội quân với giọng nói phát âm còn chưa rõ . Tên của cô là Tanya Degurechaff. Nhưng thực tế thì cô bé là một trong những nhân viên văn phòng ưu tú nhất của Nhật Bản, được hồi sinh trong hình hài của một bé gái sau khi đã chọc giận sinh vật bí ẩn X

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng Sousuke Banba, khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người, chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết được.Nguồn gốc và biện pháp không chế, tiêu diệt những con quái vật này được triển khai.

Back Arrow バック・アロウ

Back Arrow バック・アロウViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ringarindo là một vùng đất có tường bao quanh. Bức tường bao bọc, bảo vệ, trồng trọt và chăm sóc vùng đất này. Bức tường là thần… nó là nền tảng của vùng đất Ringarindo. Một ngày nọ, một người đàn ông bí ẩn tên là Back Arrow xuất hiện ở làng Essha, ngoại ô Ringarindo.

Unknown2019-07-08 09:21:53

Theater Of Darkness 2Nd Season - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 2 Việt Sub (2014)

yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dàitheater of darkness 2nd season,xem phim theater of darkness 2nd season,download theater of darkness 2nd season,xem online theater of darkness 2nd season hd,xem theater of darkness 2nd season nhanh,tai phim theater of darkness 2nd season,yamishibai,japanese ghost stories 2,xem phim yamishibai,japanese ghost stories 2,download yamishibai,japanese ghost stories 2,xem online yamishibai,japanese ghost stories 2 hd,xem yamishibai,japanese ghost stories 2 nhanh,tai phim yamishibai,japanese ghost stories 2,yami shibai 2