Thế Thần: Ngự Khí Sư Cuối Cùng - Avatar: The Last Airbender Thuyết Minh (2024)RSS Thế Thần: Ngự Khí Sư Cuối Cùng - Avatar: The Last Airbender Thuyết Minh (2024)
Thế Thần: Ngự Khí Sư Cuối Cùng - Avatar: The Last Airbender
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé nổi tiếng với danh xưng Thế thần phải thuần thục bốn sức mạnh nguyên tố để cứu thế giới đang chiến tranh… và chiến đấu với kẻ thù tàn nhẫn muốn ngăn cản mình.
Thuộc Địa Phần 2 Colony Season 2

Thuộc Địa Phần 2 Colony Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Biệt Thự Cảnh Sát Maison De Police.Diễn Viên: Takahata Mitsuki,Nishijima Hidetoshi,Kohinata Fumiyo,Noguchi Gorou

Biệt Thự Cảnh Sát Maison De PoliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Nữ cảnh sát tân binh Hyori Makino (Takahata Mitsuki) vô cùng tận tâm với công việc. Một ngày nọ một vụ án thiêu sống xảy ra được cho là một tội ác bắt chước của một vụ án 5 năm trước. Cô tới gặp người cảnh sát cũ đã từng phá vụ án đó là Soichiro Natsume. Cưụ cảnh sát này sống trong một biệt thự cùng với các cựu cảnh sát khác. Từ đó Makino bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu phá án cùng các tiền bối giàu kinh nghiệm.

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1.Diễn Viên: Quinn Shephard,Mateus Ward,Toni Collette

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Trước cuộc phẫu thuật cho tổng thống Mỹ, bác sĩ Ellen Sanders và gia đình bị một nhóm người bắt giữ làm con tin và đe dọa nếu cô không ám sát tổng thống trong khi phẫu thuật thì chúng sẽ giết hết gia đình cô. Nhưng kỳ lạ một điều, toàn bộ chúng đều để lộ mặt thật. Một trong số đó còn là đặc vụ FBI kỳ cựu. Vậy bí mật đằng sau vụ ám sát này là gì? Hay còn tồn tại một âm mưu chính trị nào khác? Hãy theo dõi series này để tìm ra câu trả lời.

Đường Băng Số 24 Runway 24.Diễn Viên: Quinn Shephard,Mateus Ward,Toni Collette

Đường Băng Số 24 Runway 24Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Momoko Inoue (Aya Asahina) trên con đường trở thành một cơ trưởng tuyệt với giống như bố của mình. Con đường đó không hề dễ dàng mà luôn trải đầy khó khăn. Nhưng người bạn trai Daisuke Umino (Atsuhiro Inukai) và những người đồng nghiệp luôn ở bên cạnh cô.

Unknown2024-02-23 15:16:22

Thế Thần: Ngự Khí Sư Cuối Cùng - Avatar: The Last Airbender Thuyết Minh (2024)

cậu bé nổi tiếng với danh xưng thế thần phải thuần thục bốn sức mạnh nguyên tố để cứu thế giới đang chiến tranh 8230 và chiến đấu với kẻ thù tàn nhẫn muốn ngăn cản mìnhthế thần,ngự khí sư cuối cùng,xem phim thế thần,ngự khí sư cuối cùng,download thế thần,ngự khí sư cuối cùng,xem online thế thần,ngự khí sư cuối cùng hd,xem thế thần,ngự khí sư cuối cùng nhanh,tai phim thế thần,ngự khí sư cuối cùng,avatar,the last airbender,xem phim avatar,the last airbender,download avatar,the last airbender,xem online avatar,the last airbender hd,xem avatar,the last airbender nhanh,tai phim avatar,the last airbender