Thế Giới Tuyệt Vời Của Gumball Phần 3 - The Amazing World Of Gumball Season 3 Việt Sub (2013)RSS Thế Giới Tuyệt Vời Của Gumball Phần 3 - The Amazing World Of Gumball Season 3 Việt Sub (2013)
Thế Giới Tuyệt Vời Của Gumball Phần 3 - The Amazing World Of Gumball Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Amazing World of Gumball là bộ phim hoạt hình được sản xuất bởi sự hợp tác của Anh và Mỹ và bộ phim được trình chiếu trên kênh Cartoon Network.
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Phiến Quân Star Wars Rebels Season 1.Diễn Viên: Vanessa Marshall,Freddie Prinze Jr,Steve Blum

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Phiến Quân Star Wars Rebels Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

Kathleen Kennedy, Chủ tịch hãng Lucasfilm (thuộc Disney), đơn vị sản xuất Star War Rebels, nói: “Chúng tôi hy vọng loạt phim hoạt hình này sẽ thể hiện được những đặc điểm về hình ảnh, nội dung cũng như thông điệp mà các trẻ em cũng như các bậc cha mẹ từng yêu thích ở Star Wars”. Bộ phim khoa học viễn tưởng Star Wars của tác giả Geogre Lucas đã trở thành một "hiện tượng văn hóa" khi ra mắt vào năm 1977.

Mộng Tháp: Dream Tower Tuyết Mê Thành.Diễn Viên: Vanessa Marshall,Freddie Prinze Jr,Steve Blum

Mộng Tháp: Dream Tower Tuyết Mê ThànhThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 13/13)

Tất cả những giấc mộng cực đoan đều ngưng tụ những năng lượng đáng sợ, tạo thành những méo mó, rối ren trong thế giới hiện thực. Nhậm Tiểu Xung tính tình nhanh nhẹn, vừa khéo được Độ Mộng sứ lựa chọn tiến vào Mộng giới, trở thành Hóa mộng võ sĩ của Địch Kiến tháp, trở thành bạn của Tháp chủ Bạch Diệc Quân, thiên kim quân phiệt Ngải Diệu Diệu, và văn thư Nhan Nhất Thành.

Ám Hà Truyện An He Chuan.Diễn Viên: Vanessa Marshall,Freddie Prinze Jr,Steve Blum

Ám Hà Truyện An He ChuanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/??)

Tổ chức sát thủ thần bí nhất giang hồ, do Tam gia tộc họ Tô - Tạ - Mộ lập thành, thống soái tối cao của tam gia sẽ xưng là Đại gia trưởng. Trong người Đại gia trưởng mang kịch độc, sinh mạng nguy kịch sớm chiều.

Unknown2015-09-09 10:33:09

Thế Giới Tuyệt Vời Của Gumball Phần 3 - The Amazing World Of Gumball Season 3 Việt Sub (2013)

the amazing world of gumball là bộ phim hoạt hình được sản xuất bởi sự hợp tác của anh và mỹ và bộ phim được trình chiếu trên kênh cartoon networkthế giới tuyệt vời của gumball phần 3,xem phim thế giới tuyệt vời của gumball phần 3,download thế giới tuyệt vời của gumball phần 3,xem online thế giới tuyệt vời của gumball phần 3 hd,xem thế giới tuyệt vời của gumball phần 3 nhanh,tai phim thế giới tuyệt vời của gumball phần 3,the amazing world of gumball season 3,xem phim the amazing world of gumball season 3,download the amazing world of gumball season 3,xem online the amazing world of gumball season 3 hd,xem the amazing world of gumball season 3 nhanh,tai phim the amazing world of gumball season 3