Thế Giới Loài Vật Sống Động - Animals Are Beautiful People Việt Sub (1974)RSS Thế Giới Loài Vật Sống Động - Animals Are Beautiful People Việt Sub (1974)
Thế Giới Loài Vật Sống Động - Animals Are Beautiful People
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của bộ phim Thế Giới Loài Vật Sống Động là hoang mạc Nam-bi và Kalahari, một khu vực khắc nghiệt với ánh nắng man dại và cái nóng nung người. Tưởng chừng như chẳng có loài vật nào có thể tồn tại, nhưng thực tế, có rất nhiều loài vật trong phim hd này đã thích nghi được với cuộc sống khó khăn.
Cô Nàng Lém Lỉnh The Great Gilly Hopkins.Diễn Viên: Kathy Bates,Sophie Nélisse,Glenn Close

Cô Nàng Lém Lỉnh The Great Gilly HopkinsThuyết Minh Năm: 2015

Một chương trình khêu gợi của một đứa trẻ nuôi nấng để được đoàn tụ với mẹ đẻ của bà có những hậu quả không lường trước trong The Great Gilly Hopkins – Chị Đại Gilly Hopkins – một bộ phim giải trí cho cả gia đình.

Ban Nhạc Dị Thường Frank.Diễn Viên: Ahmed El Mohammdi,Hussain Al Hosani,Abdo Feghali

Ban Nhạc Dị Thường FrankViệt Sub Năm: 2014

Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?

Unknown2020-07-23 15:52:26

Thế Giới Loài Vật Sống Động - Animals Are Beautiful People Việt Sub (1974)

bối cảnh của bộ phim thế giới loài vật sống động là hoang mạc nam bi và kalahari một khu vực khắc nghiệt với ánh nắng man dại và cái nóng nung người tưởng chừng như chẳng có loài vật nào có thể tồn tại nhưng thực tế có rất nhiều loài vật trong phim hd này đã thích nghi được với cuộc sống khó khănthế giới loài vật sống động,xem phim thế giới loài vật sống động,download thế giới loài vật sống động,xem online thế giới loài vật sống động hd,xem thế giới loài vật sống động nhanh,tai phim thế giới loài vật sống động,animals are beautiful people,xem phim animals are beautiful people,download animals are beautiful people,xem online animals are beautiful people hd,xem animals are beautiful people nhanh,tai phim animals are beautiful people